Học một vài công thức diện chân váy xếp ly từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông thì giới trẻ cũng mê mệt váy xếp ly vì khả năng giữ ấm cũng như vẻ dịu dàng, đáng yêu mà item này mang lại.

Chân váy xếp ly này vẫn luôn có một gạch đầu dòng mua sắm của chị em, nhất là những ngày Tết. Chân váy xếp ly có ưu điểm chính là sự nổi bật, xen lẫn vẻ thanh lịch, yêu kiều. Những ngày lạnh giá, việc mix chân váy xếp lý với áo khoác, váy len giúp nàng giữ ấm lại tôn dáng, tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu. 

1-170311907

Hồng Diễm mặc chân váy xếp ly theo style khá đứng dáng. Cô kết hợp mẫu chân váy này với áo vest cách điệu, tuyền màu trắng và đi giày cao gót mũi nhọn, xuyệt tông.

0816ts0105-1567414071739567924630

Diện áo blouse + chân váy xếp ly là sự kết hợp không bao giờ "fail", ai mặc cũng đẹp. Công thức này hợp diện từ khi dạo phố cho đến công sở, chị em không ghim thì rất phí.

3-170414466

Yến Trang đã kết hợp áo blouse + chân váy xếp ly cùng tông xanh nhưng sắc độ đậm nhạt khác nhau giúp outfit thêm ấn tượng đảm bảo sự sang chảnh cho người mặc. 

chanvayxeply2-0744

Phương Khánh diện chân váy xếp ly theo style phóng khoáng, gợi cảm. Cô kết hợp áo thun cut-out với chân váy xẻ tà, hoàn thiện tổng thể trang phục sexy nhưng không bị phô phang.

Untitled

Áo blouse trắng + chân váy xếp ly xuyệt tông hợp diện từ khi dạo phố cho đến công sở, chị em không ghim thì rất phí.

chanvayxeply5-0744

Combo áo cổ vuông + chân váy xếp ly đồng bộ, Á hậu Bùi Phương Nga rất nổi bật, trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch.

3-170414466

Yến Trang kết hợp áo blouse + chân váy xếp ly cùng tông xanh, nhưng sắc độ đậm nhạt khác nhau. Điều này giúp outfit thêm ấn tượng, và ghi trọn điểm sang chảnh, yêu kiều.

chanvayxeply7-0744

Kết hợp chân váy xếp ly đen với áo họa tiết, dáng oversized, Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thiện được tổng thể trang phục hài hòa.

4-172050237

Áo len dày dặn là item không thể thiếu để giữ ấm cho các bạn gái. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo len với chân váy xếp ly để tôn dáng và giúp nâng vẻ sang chảnh. Ngoài tác dụng tôn lên chiều cao, chân váy xếp ly còn giúp tối ưu hóa tỉ lệ cơ thể, giảm cảm giác cồng kềnh của trang phục mùa xuân.

15819091691393_chan-vay-nhung-xep-ly-400x400

Áo len và váy xếp ly là hai món đồ không bao giờ lỗi mốt, 2 item có gam màu tương phản để bộ trang phục của bạn thêm nổi bật. 

Váy xếp ly ngắn cũng là trang phục bạn gái có thể lựa chọn trong những ngày ấm áp. Bạn gái có thể kết hợp váy xếp ly với giày sneaker năng động.

Chiếc áo len cổ chữ V có thể giúp khuôn mặt của bạn nhỏ lại một cách rõ ràng. Bạn cũng có thể đeo thêm một chiếc vòng cổ, với màu họa tiết sặc sỡ giúp bạn gái trông thêm xinh đẹp và duyên dáng.

chanvayxeply10-0744

Trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch chính là những điều có thể nói về set đồ của Thanh Hằng. 

Empty

Outfit gồm áo len màu cam đất + chân váy trắng của Khả Ngân trông dịu dàng và nữ tính. Sự kết hợp màu sắc này dễ áp dụng, và tôn da tốt.

Empty

Combo áo trắng + chân váy đen của Hà Tăng là không bao giờ lỗi mốt, chị em ghim để áp dụng nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link