4 kiểu chân váy đã lỗi thời, vừa khó mix đồ lại vừa sến sẩm mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để hạn chế tối đa nguy cơ thành cô nàng "tối cổ" khi diện chân váy, chị em hãy tránh xa 4 kiểu chân váy đã hết mốt sau đây nhé!

Những ngày Hè chuẩn bị đến, chân váy sẽ là món đồ được lăng xê nhiều nhất, đồng thời cũng là bảo chứng cho vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài xinh tươi nhất khi diện chân váy, chị em cần phải khéo léo từ khâu lựa chọn cho đến mix&match. Nếu chọn nhầm chân váy, bạn sẽ trở nên quê kiểng và sến sẩm. Để hạn chế tối đa nguy cơ thành cô nàng "tối cổ" khi diện chân váy, chị em hãy tránh xa 4 kiểu chân váy đã hết mốt sau đây nhé!

Chân váy kẻ ngang

Đồ kẻ ngang luôn được ưu ái vào mùa hè, vì sự năng động, trẻ trung và nổi bật nhưng khôn được đánh giá cao về sự sành điệu. Chân váy kẻ ngang đã hoàn toàn hết mốt vào mùa hè năm nay, chị em sắm về thì style chỉ có đi lùi.

Empty

Nếu thích họa tiết chị em hãy ưu tiên váy họa tiết nhiệt đới tươi xinh, nổi bật… Tiếp đó, chị em kết hợp chân váy họa tiết với một mẫu áo trơn màu, vẻ ngoài sẽ rất hài hòa, hút mắt.

Chân váy hoa lòe loẹt

Diện chân váy hoa vào mùa hè là không thể hợp lý hơn nhưng có một số kiểu chân váy hoa sẽ mang đến vẻ ngoài quê kiểng và sến rện, như chân váy hoa to bản, màu sắc lòe loẹt là một ví dụ. Kiểu chân váy này vừa khó mix đồ, lại vừa dễ cộng tuổi cho người mặc, không đáng để chị em rinh về nhà. Mốt năm nay phải là chân váy hoa nhí, mặc lên chắc chắn nhìn sẽ dịu mắt và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Empty

Chân váy chấm bi to bản

Đồng ý là đồ họa tiết chấm bi là xu hướng mốt bền vững với thời gian nhưng vẫn có những kiểu chấm bi khá sến sẩm, đó chính là chân váy họa tiết chấm bi to bản. Item này mang đến cảm giác lỗi thời, rối mắt, nên dễ giảm điểm phong cách. Lý tưởng nhất, chị em hãy diện chân váy họa tiết chấm bi mini. Kiểu chân váy này toát lên nét cổ điển, sang trọng, mặc theo cách đơn giản nhất cũng giúp vẻ ngoài của chị em có được sự cuốn hút, tinh tế.

Empty

Chân váy voan

Chân váy voan là item rất nổi bật, điệu đà nhưng sự thật là chân váy voan không ăn điểm cho lắm. Kiểu chân váy bồng bềnh như công chúa này còn dễ tạo nên những outfit sến sẩm, không hợp lý để đầu tư. Muốn trông nữ tính, nổi bật mà vẫn thanh lịch, tinh tế, chân váy xếp ly là lựa chọn sáng suốt hơn nhiều so với chân váy voan.

Empty

Chân váy voan còn khó mặc ở chỗ là mix với áo nào cũng bị đơn điệu, không khéo nhìn còn quê kiểng và không ăn nhập với nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link