Muôn kiểu mix đồ với chân váy jeans, chị em nên sắm sửa ngay kẻo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu áo nên chọn để phối với chân váy jeans giúp chị em có được outfit sang xịn.

Chân váy jeans luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Ưu điểm của món đồ này là mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc. Dưới đây là những kiểu áo nên chọn để phối với chân váy jeans giúp chị em có được outfit sang xịn.

b570126efb73ab968f2ca5cb90c68111

Chân váy jeans + áo sơ mi là set đồ hoàn hảo để diện đi làm. Các kiểu áo sơ mi vừa mang đến sự gợi cảm, lại vẫn đảm bảo phù hợp với môi trường công sở. 

cach_phoi_do_voi_ao_tre_vai6

Chân váy jeans + áo trễ vai là một gợi ý tuyệt vời cho bạn tự tin xuống phố. Set đồ này rất phù hợp để bạn tham gia những buổi dạo phố hay hẹn hò, vừa có sự cá tính lại có những nét quyến rũ.

cach-phoi-chan-vay-jean

Chân váy jeans + áo thun đơn giản nhưng vẫn có tác dụng mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt là những cô nàng thích sự nhanh gọn, chỉ muốn dành 5 phút để chuẩn bị và lao ra khỏi nhà. Đừng quên phối thêm một đôi giày thể thao để diện mạo càng thêm nổi bật.

chan-vay-denim-cap-cao-199524

Chân váy jeans + áo 2 dây tôn lên vẻ đẹp sexy và quyến rũ cho các chị em. Tuy đơn giản nhưng đây lại chính là vũ khí để nàng chinh phục người đối diện.

vay-jean-chu-a-ket-hop-voi-ao-gi-5

Chân váy jeans + áo yếm cách tân vừa có nét dịu dàng lại rất hiện đại và cá tính. Kết hợp với một đôi giày da bóng cổ cao sẽ càng làm bạn thêm cool ngầu.

chan-vay-jean-hop-voi-ao-gi-15a

Chân váy jeans + áo ba lỗ cũng là trang phục được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa hè. Không chỉ mang đến sự khỏe khoắn, năng động mà còn tôn lên được đường nét trên cơ thể. 

chan-vay-jean-hop-voi-ao-gi-18a

Chân váy jeans + áo tay chuông được những cô nàng nữ tính rất yêu thích. Bạn nên kết hợp kiểu áo tay chuông điệu đà và chân váy có màu sắc đối lập để tạo điểm nhấn khác biệt.

chan-vay-jean-26

Chân váy jeans + áo sweater mỏng hoặc áo thun dài tay: Sự kết hợp giữa áo sweater và chân váy jeans vẫn là một công thức kinh điển được nhiều bạn gái áp dụng. Bộ trang phục này bạn có thể diện đi chơi, đi làm hay du lịch đều rất phù hợp. Nếu thời tiết nóng, bạn có thể chọn chất liệu mỏng nhẹ hơn.

1 hoa ngu

Thêm một cách diện quen thuộc là áo sơ mi phối chân váy jean mang đến vẻ đẹp khác biệt vô cùng, vừa năng động vừa nhã nhặn. Thật ra, bản chất của chân váy jean vừa mang vẻ nữ tính vừa năng động, do đó, cộng thêm chiếc áo sơ mi sẽ cực kỳ đẹp.

1aa

Cặp đôi hoàn hảo này mang đến sự kết hợp vừa dịu dàng vừa cá tính. Những cô nàng có bờ vai mảnh mai hãy tận dụng set đồ này để khoe trọn vẻ đẹp của mình. Chân váy dáng xòe hay ôm đều rất dễ phối hợp với áo trễ vai. Nếu bạn sơ-vin khi mặc thì nhìn vòng 1 còn có vẻ đầy đặn hơn nhiều.

1 vc

Cá tính, gợi cảm hay đáng yêu thì set đồ này đều đáp ứng rất dễ dàng gu thời trang của bạn. Nếu thích là một cô nàng đáng yêu, bạn nên chọn chiếc váy yếm có form thụng mặc với áo phông dáng rộng. Dáng váy jean này sẽ che được khuyết điểm cho cơ thể rất tốt, đặc biệt là vòng eo ngấn mỡ. Nên chọn màu tối nếu bạn muốn trông mình gọn gàng hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link