Bảo Anh công khai gọi Quốc Trường là "chồng" khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái của Bảo Anh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Anh gây chú ý khi khoe một khung ảnh bên Quốc Trường. Giọng ca Trái Tim Em Cũng Biết Đau tiết lộ về việc hợp tác kinh doanh với nam diễn viên Về Nhà Đi Con. Cô nàng cũng thích thú dùng từ “chồng” để gọi Quốc Trường. “Phim là giả nhưng hợp tác kinh doanh là thật nhờ? Phải không chồng Đăng Minh – Nguyễn Quốc Trường”.

278290855_5271921532852929_9014361742807184102_n-e6bac848

Dòng trạng thái của Bảo Anh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ, vui mừng khi Bảo Anh và Quốc Trường giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi cùng nhau hợp tác qua phim. Đáp lại “bà xã” của mình, Quốc Trường viết: “Phim gần 100 tỷ, sản phẩm hợp tác lần này phải hơn nha”.

Quốc Trường và Bảo Anh quen biết nhau từ thời đóng phim Nhà Có 5 Nàng Tiên. Kể từ đó, họ giữ quan hệ đồng nghiệp và tiến tới bạn bè thân thiết. Trước đó, Quốc Trường thừa nhận rằng anh từng đơn phương Bảo Anh, nhưng thời điểm đó anh chưa có chỗ đứng trong làng giải trí nên không dám thổ lộ. 

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận. Anh cho biết thêm: "Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp".

278230508_543143693837104_8327310078322635237_n-77fe0eb3

Khi đóng phim cả hai cũng được hỏi về câu chuyện phim giả tình thật nhưng cặp đôi phủ nhận. Quốc Trường cho biết: "Tôi không phải là kiểu người nói trước tương lai hay khẳng định gì ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ tôi để nó diễn ra một cách tự nhiên nhất. Về chuyện tình cảm, cảm xúc thì mình cứ để thoải mái, cho nó tự diễn ra. Ngày xưa tôi cũng có giai đoạn rất quý Bảo Anh, thích tới mức mà đôi lúc bị tâm thần nhẹ luôn đó. Kiểu bị tương tư đến mức ám ảnh trong đầu luôn. Bảo Anh làm khổ tôi dữ lắm".

Riêng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cho biết: "Hiện tại bây giờ chúng tôi vẫn có tình cảm, đó là quý mến nhau, là những người bạn luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống, tới ngày hôm nay".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link