4 kiểu chân váy đen khiến style của bạn xuống phong độ

( PHUNUTODAY ) - Nếu diện 4 mẫu chân váy đen sau đây, phong cách của bạn có thể trở nên lỗi mốt, sến sẩm và dìm dáng.

Chân váy đen chưa bao giờ lỗi mốt, và luôn được coi là một trong những món thời trang cơ bản trong tủ đồ của chị em. Hầu hết các nàng công sở đều sở hữu đôi ba chiếc chân váy đen. Nhìn chung, chân váy đen dễ phối đồ, và giúp chị em tạo nên các set trang phục thanh lịch đặc biệt là có thể diện trong các hoàn cảnh, từ đi làm đến đi chơi hay cả đi du lịch. Thế nhưng chân váy đen có nhiều phiên bản và không phải kiểu nào cũng đáng sắm cho tủ đồ. Có những kiểu chân váy chắc chắn sẽ dìm dáng. Nếu diện 4 mẫu chân váy đen sau đây, phong cách của bạn có thể trở nên lỗi mốt, xuống phong độ.

Chân váy đuôi cá quá dài

Thiết kế chân váy đuôi cá rất nữ tính và yểu điệu nhưng nếu chọn kiểu quá dài, vóc dáng không được cải thiện mà khiến bạn bị dìm dáng thậm tệ. Chưa hết, chân váy đuôi cá dài "lượt thượt", mang tông màu đen dễ làm bạn già đi. Bạn nên ưu tiên chân váy đuôi cá dài đến bắp chân. Ngoài ra, các mẫu chân váy suông, chân váy chữ A dáng midi cũng là lựa chọn xứng đáng bổ sung vào tủ đồ công sở. 

chanvay1

 Chân váy chấm bi to bản

Họa tiết chấm bi mang tính kinh điển nhưng đôi khi nhàm chán và dễ bị lỗi mốt. Chân váy đen, phủ họa tiết chấm bi to bản là ví dụ. Bạn nên chọn loại chấm bi nhỏ, thiết kế này giúp bạn có vẻ ngoài ngọt ngào và sành điệu. Chân váy chấm bi mini sẽ hoàn thiện set trang phục tinh tế và sang trọng, đặc biệt là khi bạn kết hợp cùng áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun màu trung tính. 

chanvay4

Chân váy đen họa tiết hình học

Chân váy đen họa tiết hình học dễ cộng tuổi cho set trang phục. Ngoài ra, mẫu chân váy này cũng không còn hợp mốt. Muốn có được vẻ ngoài sành điệu, bạn nên chọn chân váy đen trơn màu, dáng suông, trông bạn sẽ sang xịn mịn. Để hoàn thiện set đồ, các mẫu giày như giày mũi nhọn, sandal quai mảnh hay mule sẽ giúp tôn dáng và nâng tầm outfit.  

chanvay5

Chân váy ngắn xếp tầng

Chân váy ngắn có ưu điểm chính là sự trẻ trung, ngọt ngào, ngay cả khi mang tông màu đen. Nhưng vẫn có kiểu chân váy ngắn mà bạn không nên sắm, đó là thiết kế xếp tầng. Mẫu chân váy ngắn này khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm", đồng thời không phù hợp với tuổi ngoài 30. Chân váy ngắn đen, dáng suông hoặc ôm nhẹ mới là món đồ đáng sắm. Mix cùng áo sơ mi, áo thun màu trung tính hoặc áo blouse để tạo nên các set đồ thanh lịch, trang nhã.

chanvay2
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link