Song Hye Kyo sở hữu loạt công thức diện váy hè siêu xinh lại hack tuổi, quý cô ngoài 30 đừng bỏ lỡ nhé

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo có nhiều cách diện váy mùa hè tươi xinh, mà vẫn phù hợp với các quý cô ngoài 30 tuổi.

Song Hye Kyo từng có thời gian bị chê bai phong cách sến sẩm, dìm dáng tuy nhiên giờ đây cô đã lột xác hoàn toàn. Mỗi lần xuất hiện cô lại mang đến một style mới mẻ và đầy cá tính. Đặc biệt, phong cách của Song Hye Kyo rất đa dạng và ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Song Hye Kyo có nhiều cách diện váy mùa hè tươi xinh, mà vẫn phù hợp với các quý cô U30 - U40. Các nàng hoàn toàn có thể tham khảo để giúp bản thân mình trở nên mới mẻ hơn. 

Empty

Mẫu váy hoa, mang tông màu vàng làm chủ đạo nhẹ nhàng nhưng rất nổi bật. Thiết kế váy này rất phù hợp với mùa hè sôi động. Vì mẫu váy đã nổi bật nên Song Hye Kyo chỉ chọn kiểu tóc đơn giản cũng đủ toát lên vẻ xinh tươi. 

Empty

Mẫu váy hai dây, họa tiết chấm bi trang nhã và đầy thanh lịch, món đồ này có khả năng hack tuổi tốt, đồng thời đảm bảo vẻ tinh tế cho người diện. Mẫu giày sneaker trắng phù hợp với nét trẻ trung, nữ tính hoàn toàn có thể trưng dụng đi chơi hoặc đi làm. 

Empty

Váy họa tiết thổ cẩm vẫn được Song Hye Kyo ưa chuộng. Nhờ chọn phiên bản váy có phối màu hài hòa, Song Hye Kyo vẫn toát lên vẻ sang xịn mịn, thêm túi xách và sandal khá hợp tông với tổng thể outfit.

Empty

Trong phim, style diện váy của Song Hye Kyo cũng rất cuốn hút. Như chiếc váy sơ mi đỏ Song Hye Kyo đang diện có sự nổi bật, trẻ trung. Chi tiết nhấn eo vừa có tác dụng tôn dáng, vừa tạo sự chỉn chu cho người mặc. Cô còn khéo chọn kiểu tóc ngắn nên càng nổi bật và trẻ trung.

Empty

Váy ren có thể khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Tuy nhiên, nhờ chọn phiên bản mang tông màu trắng, vẻ ngoài của Song Hye Kyo toát lên sự trẻ trung. Song Hye Kyo gợi ý kiểu tóc lý tưởng khi diện váy ren, đó là tóc uốn sóng nhẹ.

Empty

Mẫu váy họa tiết của Song Hye Kyo mang tông màu trắng không hề già mà trái lại, vẫn toát lên sự tươi trẻ. Mẫu váy còn gây ấn tượng ở vẻ thanh lịch, phù hợp với những nàng ngoài 30 tuổi.

Empty

Váy họa tiết gingham thường được ưa chuộng vào mùa hè nhờ nét trẻ trung, năng động. Không đi những đôi giày quá lênh khênh hay sandal nhàm chán, Song Hye Kyo đã đi một đôi sneaker khỏe khoắn. Nhờ vậy, hiệu quả hack tuổi của tổng thể trang phục càng tăng thêm.

Empty

Váy sơ mi màu pastel có sự đan xen giữa nét trẻ trung và chỉ chu, thêm chi tiết nhấn eo sẽ giúp người mặc hack dáng tối ưu. Nếu kết lại set váy sơ mi bằng một đôi sandal quai ngang, màu trung tính, đảm bảo bạn sẽ có vẻ ngoài đẹp như Song Hye Kyo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link