4 kiểu chân váy tuyệt đẹp nên có trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu vào mùa thu đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng sành điệu thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua 4 kiểu chân váy xinh ngây ngất này vào mùa thu đông năm nay nhé!

Chân váy len

Nhẹ nhàng và nữ tính, váy len luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các quý cô vào ngày đông. Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc. Dù bạn cao hay nhỏ nhắn, mập mạp hay "mi nhon", chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo trong cách kết hợp thì váy len luôn là sự lựa chọn thông minh. Váy len có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ đơn giản mà trẻ trung lịch sự cho những cô nàng công sở. Ngoài ra, legging, boots hay các phụ kiện khác như khăn quàng, mũ len... cũng chính là những "người bạn thân thiết" của chiếc váy ấm áp này.

Empty
3

Chân váy da

Tuy kén người mặc thế nhưng chân váy da vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Diện mẫu váy này, bạn gái sẽ thêm sang chảnh và cuốn hút hơn gấp bội. Nhờ độ bóng của chất liệu da cùng màu đơn sắc không quá lòe loẹt, bạn gái hoàn toàn có thể mix cùng nhiều kiểu áo giúp mình trở nên cá tính hơn nhiều.

1
2

Váy midi bó sát

Nếu những chiếc maxi mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính, váy bút chì tạo vẻ lịch sự, thì chiếc váy midi bó sát chính là sự hòa quyện ngọt ngào của 2 yếu tố trên. Trẻ trung và không kém phần sành điệu, chiếc váy midi đã trở thành món đồ thời trang ưa thích của các quý cô mỗi khi cái lạnh tràn ngập trên phố. Không chỉ được đảm bảo bằng sự dày dặn, ấm áp, váy midi còn rất biết nịnh người mặc bằng dáng ôm sát, tôn đường cong chữ S nóng bỏng.

00
0 anh bia

Chân váy xếp ly nhỏ

Không phải đến năm nay chân váy xếp ly nhỏ mới được ưa chuộng mà từ mùa thu đông năm ngoái các bạn gái đã chọn đây là item "thần thánh" mà ai cũng phải có trong tủ đồ. Với thiết kế dáng xòe rộng, độ dài hợp lý, mẫu chân váy xếp ly nhỏ này sẽ giúp chị em giấu đi được nhược điểm chân to đồng thời dễ dàng kết hợp với nhiều item khác tạo nên set đồ sang chảnh và thời thượng.

0000
000
Theo:  khoevadep.com.vn copy link