4 kiểu đàn ông dù không đẹp trai nhưng ai lấy được quý như vàng mười, là những kiểu nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây thường có ý chí hơn người, tài ba xuất chúng, lại rất chung thủy trong tình yêu.

Đàn ông có đôi tai áp sát về phía sau gáy

Trong nhân tướng học những người đàn ông nếu như sở hữu một đôi tai đầy đặn, to bản và áp sát vào đầu là tướng quý nhân, đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Những người này thường nhanh nhẹn có ý chí hơn người. Đặc biệt, trong cuộc sống những người này hành xử khéo léo, dễ được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách. Đa số họ đều có phẩm chất đạo đức tốt, đáng để các quý cô “nâng khăn sửa túi” suốt cuộc đời. Trong hôn nhân và tình yêu những người đàn ông này thường rất chung thủy họ không có tính cách đứng núi này trông núi nọ, nên chị em có thể tin tưởng được.

Đàn ông tướng mũi to cánh mũi dày

Trong nhân tướng học thì với đàn ông, chiếc mũi chính là quý tướng đại diện cho công danh, sự nghiệp. Nếu người này sở hữu dáng mũi to, đầy đặn, cánh mũi dày, có thịt, thì là người cực kỳ phúc hậu, tài vận hanh thông, công danh sự nghiệp đều phát triển, có thành tựu lớn, là người chồng, người cha tốt. Ngược lại, nếu mũi nhỏ gày, hai cánh mũi lại dẹt xuống, người đàn ông này dù có được thừa hưởng tài sản từ tổ tiên để lại cũng sẽ cạn kiệt và nghèo khó. 

tuong dan ong giau co

Đàn ông miệng rộng, môi dày

Đàn ông có tướng miệng, tướng môi này thường làm việc rất nguyên tắc, có vị trí trong xã hội. Người này rất trọng tình nghĩa, thiên về tình cảm.Vậy nên, sau này họ sẽ là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Trong cuộc sống, họ là người có suy nghĩ trưởng thành, biết cân nhắc, tính toán trước khi làm bất cứ việc gì. Ngoài ra, đàn ông có tướng lông mày ngang thường thành đạt trong công việc, có gia đình thuận thảo, về già hưởng phú quý, trường thọ.

tuong dan ong du khong dep trai nhung nen lay

Đàn ống có tướng cằm vuông vức, đầy đặn

Thông qua tướng cằm trên khuôn mặt người đàn ông, bạn có thể nhận biết thái độ, cách ứng xử của họ đối với cuộc sống gia đình. Trong nhân tướng học, cằm vuông vắn đầy đặn là dấu hiệu của những người đàn ông ngay thẳng, thật thà và rất chung tình.

Trong hôn nhân những người đàn ông này họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, lúc nào cũng dành thời gian để quan tâm, yêu thương và gắn kết tình cảm giữa những người thân trong nhà. Đặc biệt, người có tướng cằm vuông cũng là dấu hiệu chứng tỏ đây là những người đàn ông có sức khỏe tốt, được hưởng tuổi thọ trung bình cao. Vì vậy, chị em lấy được sẽ không cần phải lo lắng gì về sức khỏe của chồng nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link