2 loại cây xấu lạ nhưng là thần Tài bảo hộ gia đình, trồng càng lâu năm càng nhiều phúc lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn gia đình mình luôn hòa thuận, cuộc sống hanh thông thuận lợi đừng bỏ qua 2 loại cây dưới đây:

Củ bình vôi củ phong thủy trong nhà

Các bạn đang thắc mắc rằng tại sao lại gọi là củ bình vôi đúng không? Nếu các bạn nào để ý các bà ngày xưa hay có riêng cho mình những chiếc bình đựng vôi để ăn chầu hình dáng tròn tròn và cái tên cu binh voi là bắt nguồn từ đó nhé các bạn.

9CF4F2D0-73BE-48B6-90C4-27B5FF2B55DA

Cây bình vôi trong phong thủy được coi như một loại cây trừ tà, xua ma quỷ và giúp cho gia chủ có được vượng khí. Do đó, nó là tượng trưng của sự trường thọ, sức khỏe cũng như may mắn cho bất cứ gia chủ nào. Vì ý nghĩa đó, ngày nay, có rất nhiều người trồng phong thủy cây bình vôi ngay tại nhà.

Cây xương rồng trong phong thủy?

Cây xương rồng là một loài cây mọng nước hai lá mầm, có gai nhọn, có hoa sống trong môi trường khô rất tốt thường được trồng làm cảnh, được nhiều người yêu thích mua về để trồng hoặc để xương trồng trong nhà, bàn làm việc. Ý nghĩa, biểu tượng cây xương rồng trong cuộc sống rất đa dạng:

Nếu như ý nghĩa cây xương rồng cảnh là biểu tượng của ý chí kiên cường, vươn lên vượt qua mọi khó khăn, trở ngại thì ý nghĩa của hoa xương rồng lại là tình yêu mãnh liệt nhưng không dám thổ lộ. Ngoài ra, ý nghĩa cây xương rồng nở hoa còn mang ý chúc mừng cho những ai đạt được thành công sau quãng thời gian khó khăn, vất vả.

C74B3039-09D5-42D2-9881-3CB48CA3ADE0

Còn trong phong thủy, cây xương rồng phát triển hướng lên trên giống biểu tượng xương con rồng, điều này chỉ đến tác dụng phong thủy của cây xương rồng đó chính là sức mạnh hóa hung thành may. Hoa xương rồng cũng mang lại ý nghĩa may mắn, giúp chúng ta làm ăn phát đạt, thuận lợi.

Tuy nhiên, cũng theo phong thủy về cây xương rồng, loài cây này bị bao bọc bởi quá nhiều gai nhọn lại mang lại sát khí, những chiếc gai nhọn chĩa vào người sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Nếu không nắm rõ được ý nghĩa của việc trồng cây xương rồng cũng như các lưu ý khi cây xương rồng trồng trong nhà, bạn sẽ gặp phải không ít rắc rối.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link