4 kiểu giày dép đi biển vừa xinh vừa tiện chị em nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Đi biển, bạn vẫn nên chọn 1 trong 4 kiểu giày dép tiện lợi, giúp bạn tung tăng "ngon ơ" trên nền cát trắng dưới đây.

Đi tắm biển đương nhiên là không ai mang đôi giày cao gót vì nó khá bất tiện. Chưa kể là bạn chẳng thể di chuyển trên cát dễ dàng được. Chính vì vậy để chuyến đi trở nên lý tưởng nhất thì bạn hãy chọn 1 trong 4 kiểu giày dép tiện lợi, giúp bạn tung tăng "ngon ơ" trên nền cát trắng dưới đây.

1. Dép xỏ ngón

Chắc chắn là dép xỏ ngón sẽ là ưu tiên hàng đầu vì nó rất dễ đi dù là cát hay đi lại trên đường bình thường. Dép xỏ ngón mang đến cảm giác thoải mái, mát chân, có thể mix với nhiều bộ đồ đi biển như váy, quần short, quần dài... mà không lo lỗi mốt.

Empty
Empty

Nếu muốn di chuyển, chạy nhảy thoải mái trên bãi biển mà không phải đi chân trần, bạn nên đem dép xỏ ngón làm từ chất liệu không thấm nước bởi khá gọn nhẹ, tiện lợi và có thể dễ dàng cất vào đâu đó khi cần.

2. Dép lê bản to

Những đôi dép lê bản to cũng là món đồ được nhiều người ưa chuộng vì mang đến vẻ phóng khoáng, sành điệu. Một ưu điểm khác của đôi dép này là dễ đi lại, thoải mái trên nhiều địa hình, nhất là bãi cát.

Empty
Empty

Bên cạnh những đôi dép lê da/giả da, dép lê cói cũng là lựa chọn siêu lý tưởng, diện lên nhẹ chân và tự do, khoáng đạt đúng chất biển cả.

Đây là kiểu dép đã có từ lâu nhưng đến tận bây giờ vẫn giữ được độ hot. Ngoài phần dây ngang bản to còn có chất liệu chủ yếu là da hoặc giả da. Hè muốn thoải mái dạo phố mà ngại xỏ chân vào những đôi giày búp bê, giày sneaker bí chân, bạn hãy sắm ngay cho mình vài đôi dép lê quai ngang bản to nhé.

3. Sandal

Nếu sợ đi dép lê quá tuềnh toàng thì bạn hãy chọn những đôi sandal nhẹ nhàng, nữ tính. Ưu điểm của các đôi sandal là đi chắc chân hơn hẳn so với dép lê hay dép xỏ ngón. Ngoài ra nó còn mang đến vẻ lịch sự, thanh lịch cho người đi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những đôi sandal quai mảnh, item này sẽ tạo cảm giác thoáng chân, mang đến hiệu ứng hack chiều cao tối ưu.

Empty
Empty

4. Giày đế xuồng

Không phải giày cao gót mà vẫn muốn đi cao thì bạn nên chọn đế xuồng. Hiện nay có nhiều đế xuồng với thiết kế đáy bằng phẳng thì hoàn toàn khả thi. Ưu điểm của loại giày này là "ăn gian" được vài phân chiều cao, đồng thời gia tăng độ nữ tính, duyên dáng cho tổng thể trang phục. Bạn hoàn toàn có thể mix với những món đồ như: váy maxi, chân váy dài hay bikini. Đặc biệt đế xuồng còn khá tiện lợi vì quay dây như sandal bình thường dễ xỏ.

10658040831-159472123541260632861
Theo:  khoevadep.com.vn copy link