4 kiểu mốt không dành cho các cô nàng thuộc "team nấm lùn"

( PHUNUTODAY ) - Có ít nhất 4 kiểu mốt đang thịnh hành nhưng bạn cần cân nhắc khi diện nếu không may mắn có đôi chân dài.

Việc chọn lựa cho mình những item tôn vóc dáng là điều vô cùng quan trọng. Không cần phải hoàn toàn hợp mốt mà một bộ đồ nếu không hợp với cơ thể, cá tính của bạn, trang phục đó không thể là ưu tiên hàng đầu. Mặt khác, những item dù không mới mẻ nhưng giúp bạn phát huy ưu thế. Với các cô nàng sở hữu chiều cao hạn chế, việc mua và mặc gì lại càng là vấn đề “sống còn”. Có ít nhất 4 kiểu mốt các nàng chân ngắn không nên diện. 

Chân váy maxi

Chân váy maxi đem đến cho phái đẹp một lựa chọn thời trang đầy nữ tính, bay bổng. Dẫu vậy, kiểu chân váy với độ dài chạm đất cũng dễ khiến người mặc trở nên luộm thuộm nếu có chiều cao hạn chế.

4-kieu-mot-khong-danh-cho-nang-chan-ngan-1-1681871292-651-width650height883

Bạn có thể mix với giày cao gót, nhưng đẹp nhất vẫn là thay váy maxi bằng kiểu chân váy midi dài đến bắp chân. Mix cùng các thiết kế áo gọn gàng và giày gót cao vừa phải sẽ khiến bạn trông xinh xắn, đáng yêu hơn nhiều.

Quần túi hộp

Quần túi hộp là một trong những mốt thời trang đang chiếm lĩnh trái tim phái đẹp. Dù khá sành điệu nhưng thiết kế quá rộng của kiểu quần này dễ khiến cơ thể bạn như bị “nuốt chửng”. Nếu vẫn muốn diện quần túi hộp, hãy chọn kiểu quần hầm hố vừa phải, kết hợp với áo hở eo hoặc áo trễ vai. Còn không hãy mạnh dạn thay thế quần túi hộp bằng quần jeans suông hoặc quần vải ống rộng đơn sắc. Chiều cao của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện tương đối!

4-kieu-mot-khong-danh-cho-nang-chan-ngan-2-1681871292-153-width650height975

Quần short bermuda

Độ dài lửng lơ của kiểu quần bermuda có thể giúp các cô nàng cao ráo trông thú vị, sành điệu hơn. Nhưng với nàng “nấm lùn”, những chiếc quần này dễ khiến chân bạn đã ngắn càng ngắn hơn. Thay vì quần short bermuda, hãy chọn quần short truyền thống với độ dài ngang đùi, mix cùng sơ mi hoặc áo thun họa tiết sẽ giúp bạn trở nên cân đối, vừa mắt hơn.

4-kieu-mot-khong-danh-cho-nang-chan-ngan-3-1681871292-482-width650height975

Quần cạp trễ

Chiếc quần jeans cạp trễ để lộ rốn, chiếc cạp quần cắt sâu đến tận bụng dưới. Đến hiện tại xu hướng ăn mặc lại được lặp lại. Và không quá ngạc nhiên khi hiện tại đã là 2023 và mốt quần cạp trễ một lần nữa được lăng xê. Quần cạp trễ là chiếc chìa khóa giúp tạo ra vẻ ngoài sexy, hợp trend nhưng lại không phải gợi ý hoàn hảo đối với các cô nàng có chiều cao hạn chế. Phần cạp trễ vô tình trừ hao vài centimet đối với đôi chân vốn không dài.

4-kieu-mot-khong-danh-cho-nang-chan-ngan-4-1681871292-328-width650height630

Nếu chọn quần cạp cao vừa phải, dáng suông hoặc rộng, bạn sẽ dễ dàng đánh lừa thị giác những người đối diện, tạo ra ảo giác về một đôi chân miên man dù chiều cao thực tế của bạn chỉ có ba mét bẻ đôi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link