Bỏ túi những bí quyết mặc đẹp trong ngày mưa gió giúp bạn luôn được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo sơ mi hay quần jeans trắng không phải là sự lựa chọn tốt trong ngày thời tiết mưa gió.

Tránh mặc denim và cotton

Denim và cotton có xu hướng bị ướt và luôn ẩm ướt, vì vậy bạn nên tránh chúng nếu có thể. Ngoài ra, bạn nên tránh các loại vải có thể bị hỏng do nước mưa rơi nhẹ như lông thú giả, da lộn hoặc vải phồng...

4-quy-tac-an-mac-cho-ngay-mua-1-1667211946-375-width1360height1600

Bạn nên chọn vật liệu tổng hợp, áo khoác trench coat cổ điển có màu sắc vui nhộn hoặc áo khoác giả da có phủ lớp sơn có tác dụng đẩy lùi độ ẩm. Len này sẽ vẫn giữ ấm cho bạn ngay cả khi bị ướt và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư vào áo khoác ngoài chống thấm nước.

Việc cầm theo chiếc ô mọi lúc mọi nơi không phải chuyện đơn giản. Tuy nhiên, một chiếc áo khoác gió chất liệu không thấm nước là khoản đầu tư hữu hiệu cho phái đẹp trong ngày mưa.

Những món đồ ngắn

Tất nhiên, điều này có chút phụ thuộc vào sở thích cá nhân, nhưng chúng ta cũng Ngày mưa không phải là thời điểm cho váy maxi, quần ống rộng hay quần jean ống loe. Nếu bạn là một cô gái yêu thích quần tây, hãy thử một chiếc quần ống suông hoặc ống ôm vừa vặn quanh mắt cá chân của bạn để tránh làm ướt quần.

Đối với váy hoặc đầm, độ dài midi cũng nên áp dụng nguyên tắc trên. Đối với áo khoác, bạn càng được bao phủ bởi một chiếc áo khoác bảnh bao hoặc bóng bẩy thì càng tốt. Ngay cả khi bạn chọn một chiếc áo khoác có độ dài đến hông thì phần mông của bạn sẽ luôn khô ráo. 

Với áo khoác ngắn, phái nữ vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể, gọn nhẹ nhưng cũng không sợ vướng víu khi di chuyển. Ngoài ra, người có vóc dáng nhỏ nhắn, nên lựa chọn phom dáng áo khoác lửng để "ăn gian" chiều cao một cách hữu hiệu.

TM1

Đầu tư vào những đôi ủng có khả năng chống thấm

Lựa chọn tốt nhất là đầu tư vào những đôi ủng có khả năng chống thấm trông không giống như những đôi giày thông thường của bạn. Bạn có thể chọn một đôi ủng đi mưa sáng màu, vui nhộn, thêm tất đầu gối có hoa văn hoặc màu tương phản và mặc trang phục nhiều lớp với váy dài đến đầu gối.

Các cô gái hãy thử mẫu boots ôm sát cổ chân với phần đế thô cùng gam màu đen đơn giản, dễ dàng lau khô nếu bị dính bẩn trên bề mặt da. Một điều nên chú ý khi vào mùa mưa, bạn cần đánh bóng dưỡng ẩm cho giày da nhiều hơn để đảm bảo độ bền.

TM5

Đồ tối màu

Những chiếc quần sắc đen còn có công dụng giúp vóc dáng trông thon gọn hơn và dễ dàng che lấp khuyết điểm kém xinh trên cơ thể. Trang phục gam màu tối tăng thêm vẻ ấm áp trong ngày mưa gió lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link