Học lỏm một số mẹo thêm thắt phụ kiện đơn giản giúp set đồ luôn sang chảnh và sành điệu

12:09, Thứ ba 25/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn đang chọn trang phục cho một buổi đi chơi bình thường hay một đêm tiệc sang trọng thì đều cần chú ý đến sự hài hòa và ăn ý của các món đồ.

Thêm điểm nhấn bằng chiếc túi hàng hiệu

Thay vì đầu tư vào quần áo hàng hiệu, bạn có thể mua một chiếc túi đắt một chút nhưng có thể dùng lâu dài và phối với nhiều set quần áo, đồng thời giúp bạn cân bằng giữa tính thời trang và công năng sử dụng khi lựa chọn hợp lý.

5-cach-don-gian-giup-moi-set-do-sang-trong-va-dang-cap-hon-1-1626508196-782-width600height585

Hình dáng túi nên là những kiểu đơn giản, khó lỗi mốt như túi hộp và có màu sắc cơ bản như đen, be, trắng. Lưu ý không nên phung phí. Nàng có thể chọn mua túi của các thương hiệu cao cấp hay giá thành bình dân hơn đến từ các nhà mốt khác. 

Nên có một chiếc đồng hồ đẹp

Đồng hồ là món đồ thể hiện cá tính riêng của bạn. Những chiếc đồng hồ đem lại nét sang trọng cho vẻ ngoài thường là loại dây da cổ điển hoặc kim loại. Với đồng hồ dây da, bạn có thể chọn màu đen hoặc nâu; với đồng hồ kim loại chọn màu tối giản như vàng gold, bạc…

5-cach-don-gian-giup-moi-set-do-sang-trong-va-dang-cap-hon-2-1626508196-414-width600height604

Nên có một chiếc clutch cầm tay

Một chiếc clutch sẽ tô điểm vẻ quý phái cho chị em khi đi dự tiệc, không chỉ phù hợp với nhiều phong cách từ dịu dàng cho đến cá tính. Item này cũng nên chọn màu basic như nâu, đen, trắng. 

5-cach-don-gian-giup-moi-set-do-sang-trong-va-dang-cap-hon-3-1626508196-379-width600height523

Kết hợp các phụ kiện màu vàng gold

Vòng cổ, khuyên tai, kẹp tóc hay thắt lưng sẽ nhấn nhá vẻ quý phái, “sang chảnh”. Các item dạng mảnh khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo sự tinh tế nhất. Nhưng bạn không nên lạm dụng các phụ kiện này bởi nó khiến bạn trông nặng nề. Không chọn phụ kiện có màu quá chói vì chúng kém sang.

5-cach-don-gian-giup-moi-set-do-sang-trong-va-dang-cap-hon-6-1626508196-13-width600height537

Phối trang phục trung tính với trang sức đá quý

Để tạo sự bổi bật, chị em hãy mix với các phụ kiện lấp lánh như trang sức đính đá. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng phối với quần tây và tạo điểm nhấn bằng khuyên tai hay vòng tay đính đá là trông đã đẳng cấp hơn nhiều. Màu sắc của các phụ kiện đính đá khi mix cùng váy áo nên có sự ăn ý và đồng nhất.

Chọn thắt lưng phù hợp trang phục để trông sang trọng hơn

Những phụ nữ có dáng người nhỏ nhắn nên chọn thắt lưng mảnh, đơn sắc. Còn phụ nữ dáng cao lớn, thể thao thì nên chọn thắt lưng bản to. Bạn cũng có thể dùng thắt lưng bản to để hài hòa các họa tiết khác nhau.

Để an toàn, nên chọn thắt lưng có độ dày trung bình để có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Thắt lưng mỏng sẽ hợp với trang phục đơn sắc, nhưng sẽ lạc lõng với trang phục nhiều họa tiết. Thắt lưng bản to hợp với jumpsuit và váy, nhưng cũng có thể dùng với áo len hoặc áo jacket để làm nổi bật dáng người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh