4 kiểu nhà mái thái với giá 300 triệu, người thu nhập thấp cũng có thể xây nhà

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu nhà dưới đây đáp ứng yêu cầu về nơi ăn chốn ở cho gia đình bạn, với mức chi phi ít ỏi nhất.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp mắt

Đây là ngôi nhà được thiết kế ngoại thất khá đơn giản, phong cách hài hòa với thiên nhiên và tận dụng diện tích tốt nhất. Phần mái thái đẹp mắt và đảm bảo che chắn tốt, công năng chống nóng, chống ồn và thoát nước tốt.

Với phong cách thiết kế gác lửng này, các không gian sử dụng được tận dụng tối đa, diện tích ô đất nhỏ cũng có thể thực hiện và đảm bảo cho các gia đình diện tích sử dụng chính trong căn nhà cân đối và hài hòa nhất. Đối với các mẫu nhà cấp 4 gác lửng thì thiết kế đơn giản bên trong là điều cần thiết để giúp các gia đình có được diện tích sử dụng tối ưu.

Thiet-ke-nha-cap-4-mai-thai-hien-dai-va-dep-mat-545x338

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 300 triệu 3 phòng ngủ đẹp mắt

Nhìn vào bản phối có thể thấy, thiết kế 4 phòng ngủ đươc đảm bảo cân đối và diện tích tương đương nhau theo đúng một dãy thằng, đặc biệt các căn phòng đều có cửa sổ và không gian thông thoáng. Đối với gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông nhau đảm bảo diện tích tốt nhất cho căn nhà cũng như sự tiện lợi khi sử dụng.

Kiểu nhà cấp 4 chữ L được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đơn giản trong thiết kế, không gian ấn tượng và độc đáo riêng. Mỗi một căn nhà cấp 4 chữ L đều thể hiện được không gian sống hài hòa và đặc biệt tiện lợi.

Mau-nha-cap-4-chu-l-mai-thai-dep-mat

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái đẹp

Với mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu chữ L hài hòa, kết hợp hoàn hảo giữa mái thái với tone màu tươi sáng và không gian sử dụng đảm bảo được sự thông thoáng cần thiết và tối ưu nhất dành cho các gia đình. Đặc biệt, khu vực, ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 này thông thoáng với 2 sảnh, trong đó thiết kế mái thái che sảnh chính tạo không gian thoáng và che chắn tốt cho sảnh chính.

Bên trong ngôi nhà, các gian phòng được bài trí khoa học và tiện nghi, đảm bảo công năng sử dụng và giúp các thành viên có được sự riêng tư cần thiết. Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Mau-nha-cap-4-co-ga-ra-o-to-hien-dai-530x338

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gara ô tô hiện đại

Do nhau cầu sử dụng không quá nhiều, nên khi thiết kế của nhà cấp 4 mái thái 300 triệu có gara ô tô không cần quá cầu kỳ, các khối không gian được gắn kết với nhau tạo thành một thể thống nhất bắt mắt và đảm bảo được công năng tối đa của ô đất. Đây là một trong những phong cách thiết kế được các gia đình lựa chọn tương đối nhiều hiện nay. Đồng thời, một ngôi nhà như vậy đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link