4 tướng chân mày tốt cho phụ nữ, mang đến may mắn cả về tình duyên lẫn sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào dáng lông mày có thể dự đoán được tính cách cũng như cuộc sống của một con người.

Lông mày lá liễu (liễu diệp mi)

Lông mày lá liễu là một trong những biểu tượng cho nhan sắc của phụ nữ Á Đông. Người xưa cho rằng, phụ nữ sở hữu tướng lông mày này là người hiểu biết rộng, có tấm lòng nhân nghĩa. Trong hôn nhân người có nét tướng lông mày này luôn biết chia sẻ vui buồn cùng chồng nên họ có cuộc sống may mắn, hạnh phúc, sung túc hơn người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những người có tướng lông mày lá liễu tự nhiên, sáng lông mày cong lên tự nghiên thường có tính cách nhu mì, trung thực, giữ chữ tín, dịu dàng, nết na.

Họ có trí thông minh, sự hoạt bát và khả năng giao tiếp tốt nên dễ dàng gặt hái thành công trong cuộc sống. Họ là người có tiền bạc, cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng yêu chiều, con cái ngoan ngoãn.

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng, sáng

Người phụ nữ sở hữu lông mày kiểu này thường có tướng làm quan lớn. Khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế của mỗi con người. Ấn đường rộng, sáng, không có vết nghĩa là con người có trí tuệ, hiểu biết sâu rộng. Người sở hữu đặc biểm này có khả năng làm lãnh đạo, đạt được nhiều thành công và trở nên giàu có.

xem-tuong-long-may-02

Tướng chân mày dài, đậm

Phụ nữ sở hữu tướng lông mày dài đậm là người có số phú quý, dễ thành công trong cuộc sống. Người phụ nữ sở hữu tướng chân mày này có cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều tốt. Họ mạnh mẽ, dám theo đuổi ước mơ; có suy nghĩ riêng biệt, không theo khuôn mẫu. Ngoài ra, họ còn có tính cầu toàn. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Quan trọng nhất, người này có tính tự lập, chủ động, có khả năng giải quyết vấn đề thấu tình đạt lý.

Chân mày tướng quân

xem-tuong-long-may-03

Chân mày tướng quân nghĩa là hàng chân mày thẳng, sợi đen và dài, phần đuôi thường rộng và chếc nhọn lên trên như muôi kiếm; khuôn mày gọn gàng, không lởm chởm mang lại nét đẹp mạnh mẽ, sắc bén.

Phụ nữ sở hữu tướng chân mày này là người tài giỏi, hiểu biết rộng, có đam mê nhưng cũ có tấm lòng nhân nghĩa. Họ cứng cỏi, biết phân biệt phải trái, thị phi. Không những thế, người này còn biết đưa ra quyết sách dựa trên lý trí, ít bị ảnh hưởng bởi cảm xúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link