Mang thai tháng 4, Hồ Ngọc Hà khoe vòng eo con kiến khiến các mẹ bầu thốt lên "ước gì được như cô ấy"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đăng những bức hình diện bikini che ô khoe trọn tấm lưng thon và vòng eo con kiến trước tin đồn mang thai tháng thứ 4.

Vốn được mệnh danh là nữ hoàng giải trí nên mọi thông tin về Hồ Ngọc Hà đều được mọi người vô cùng quan tâm. Theo nguồn tin thân cận thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai với người mẫu Kim Lý và hiện tại thai nhi đã được 4 tháng tuổi. Tuy nhiên, người đẹp chưa hề lên tiếng xác nhận về thông tin này, mà trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô luôn khéo léo che đi phần bụng.

Tuy nhiên, thông qua những những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn uống hay du lịch, người hâm mộ vẫn có thể nhận thấy được ít nhiều sự thay đổi trong vóc dáng của mẹ bầu.

ho ngoc ha1

Người đẹp rất khéo léo luôn tìm cách che khéo đi vòng 2, Hà Hồ nhìn dường như không hề thay đổi so với trước khi mang thai.

Gần nhất, Hà Hồ công khai cập nhật những hình ảnh khi đi biển cùng gia đình khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi bởi thân hình quá nóng bỏng của mình. Mặc dù, đang mang bầu đôi ở tháng thứ 4 nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin diện bikini khoe trọn vóc dáng. Thông qua những bức hình chúng ta có thể thấy cô đã tăng cân nhẹ nhưng vẫn giữ được đường cong hút mắt cùng body thon gọn đến bất ngờ với những góc chụp từ phía sau hay khi dùng phụ kiện để che khéo vòng 2 hai ngày càng to lên của mình.

Người đẹp vốn xuất thân là một người mẫu, sở hữu một cơ thể nuột nà, lại chăm chỉ tập luyện vì thế có lẽ vóc dáng mẹ bầu Hà Hồ không thay đổi nhiều trong lúc mang thai. Thông qua những bức hình người mộ có thể thấy rằng người đẹp chỉ trông đầy đặn hơn đôi chút, trong đó dễ thấy nhất có lẽ là vòng 1.

ho ngoc ha

Trước đó, 10 năm khi mang thai cậu con trai đầu Subeo người đẹp cũng chỉ tăng gần 10 kg, không có sự thay đổi nhiều ở ngoại hình, ngoại trừ bụng bầu to dần, còn chân tay, gương mặt đều không bị mập lên như nhiều bà bầu khác.

Nhìn thân hình cô thời điểm đó nhiều người con nghĩ rằng cô mang thai giả hoặc cho rằng tin đồn bầu bí của cô với đại gia phố núi chỉ là tin nhảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn