4 kiểu quần dài công sở sau đây sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp hơn trong năm mới, hãy ưu ái 4 kiểu quần dài sau đây.

Quần dài có thể mang đến cho phong cách công sở của chị em sự trẻ trung, thanh lịch và tôn dáng hiệu quả. Có rất nhiều kiểu quần dài mà nàng công sở bắt gặp khi đi mua sắm. Và để mặc đẹp hơn trong năm mới, hãy ưu ái 4 kiểu quần dài sau đây. 

Quần âu ống đứng

Quần âu ống đứng vẫn là món đồ chuẩn mốt, mang đến sự chỉn chu và chuyên nghiệp, rất phù hợp với môi trường làm việc. Các nàng cũng sẽ trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Quần âu ống đứng kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo công sở. Tuy nhiên, chị em nên phối mẫu quần dài này cùng áo sơ mi dáng rộng, áo thun hoặc áo len cộc tay. Diện quần ống rộng nàng cần sơ vin vì giúp tôn dáng tối ưu và đảm bảo sự thanh lịch.

quan_dai1

Quần ống loe

Quần ống loe trông rất nổi bật, sành điệu nhưng món thời trang này vẫn có sự thanh lịch. Đây là món đồ tôn dáng dành cho chị em. Với thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu, kiểu quần này giúp chân nhỏ gọn hơn.

Sơ vin và kết hợp quần ống loe với giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hay boots cao gót, đôi chân sẽ được kéo dài hơn và tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. Quần ống loe là món thời trang bắt mắt nên các nàng diện cũng kiểu áo đơn giản là ổn áp.

Untitled

Quần âu đen, ống suông

Quần âu màu đen là món thời trang kinh điển mà hầu hết chị em công sở nào cũng có. Dù đã có từ lâu nhưng nó không bao giờ lỗi mốt và có xu hướng phủ sóng nhiều hơn trong mùa hè năm nay. Ưu điểm của quần âu màu đen là sự trang nhã và thanh lịch. Kiểu quần này rất dễ phối đồ có thể mix linh hoạt cùng áo blouse tay bồng hoặc áo thun màu trung tính…, để tạo nên tổng thể trang phục đẹp mắt. Quần âu màu đen còn gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, thời thượng, đặc biệt là khi bạn chọn phiên bản ống rộng.

quan_dai2

Quần này luôn chuẩn mốt và là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Bạn có thể kết hợp quần âu ống rộng, mang tông màu đen với mọi món thời trang có sẵn. Các nàng nên mix với áo sơ mi màu trung tính hoặc áo blouse trắng. Nổi bật và trẻ trung hơn là công thức quần đen kết hợp cùng áo họa tiết hoặc áo màu pastel. Nhưng dù chị em lựa chọn cách phối đồ nào, sơ vin vẫn là điều cần thiết để nâng tầm phong cách.

Quần âu sáng màu

Đừng chỉ diện quần tối màu, hãy làm mới phong cách bằng các thiết kế quần âu sáng màu như trắng, be hoặc pastel. Các mẫu quần âu này sẽ giúp phong cách thêm trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn có nét thanh lịch. Để hoàn thiện những set quần âu sáng màu, chị em hãy ưu tiên các kiểu giày chuẩn mốt như giày loafer chẳng hạn. 

quan_dai3
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link