Showbiz 2/1: Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai "thách thức" nhau, Bảo Thy tiết lộ lý do khôngchạy show cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Loạt ảnh của Bảo Thy đang thu hút nhiều sự chú ý.

le_quyen

Mớii đây, trên trang facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khung ảnh mới Lâm Bảo Châu. Dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu cũng thách thức Lệ Quyên: "Chụp tới coi xem tóc ai bạc trước". Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng có màn đáp trả ngay và luôn liền gây thích thú: "Cái này hiện tại bạn đang thua tớ luôn đó nha, lo giữ mình đi".

bao_thy

Trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh mới bên gia đình. Cô cũng tiết lộ đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình: "Năm nay Thy không nhận show diễn Giáng sinh và Giao thừa như năm ngoài vì lịch trình ban đầu là sẽ đưa em Vic qua Mỹ thăm gia đình bác 2 và chu du khắp nơi, nhưng suốt 3 tuần trước khi đi Vic bị ho và ngạt mũi, thời tiết bên Mỹ lại đang quá lạnh nên ba mẹ bù đắp cho con yêu bằng chuyến đi Sing. Nơi có khí hậu gần giống Việt Nam. Và dù rất tiếc khi không được quẩy cùng khán giả nhưng cảm giác dính lẹo bên 2 anh trong ảnh vào những dịp trọng đại cũng vô cùng tuyệt vời. Tạ ơn Chúa vì đôi khi những chi tiết nhỏ trong cuộc sống lại mang đến cho mình cảm giác thật trọn vẹn!"

trang-tran12

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần hạnh phúc khoe loạt ảnh sinh nhật bên chồng và con gái cưng tại Mỹ. Cô viết: "Cũng như bao cặp đôi khác hợp tan và ngang ngược chính là em! 2018 anh muốn đưa hai mẹ con đi khi con mới 3 tuổi em sốc nổi vì em không tin tưởng qua đó em sống kiểu gì? Em nói: "Mỹ có cái đ*** gì mà đi, có tiền Việt Nam sướng nhất. Lúc đó em nói cục xúc lắm, em không hiểu cho anh cũng đang bao vất vả nơi xứ người em nhùng nhằng giãy dụa chốt một câu: "Anh sùng Mỹ anh cứ ở đó sau này em qua thăm". Anh nói: "Vợ chồng em nói gì kỳ vậy, phải ở cùng nhau chứ! Em suy nghĩ kỹ chưa? Anh sẽ chờ". Và mẹ vào cuộc phân xử cho hai đứa. Mẹ lúc đó cũng loay hoay đi học lái xe, học tiếng rồi mẹ bảo: "Thôi con muốn tự chủ kinh tế là tốt, đàn bà phải chủ động con mới hạnh phúc. Con cứ ở Việt Nam làm ăn bao giờ thoải mái thì qua, mẹ bên nay chăm chồng con an tâm".

ho_van_cuong1

Một kênh TikTok lan truyền clip Hồ Văn Cường trong một đêm diễn nhân dịp đầu năm mới 2024. Một bà cụ là fan của nam ca sĩ đã có những lời chúc gửi đến anh chàng: "Ngoại chúc con năm mới nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn...". Bên cạnh đó, cụ bà cũng không quên dúi tiền lì xì cho Hồ Văn Cường. Sau đó, Hồ Văn Cường nói trong hạnh phúc: "Dạ con cảm ơn bà rất nhiều, bà 85 tuổi mà vẫn còn đi show. Năm mới, con chúc bà nhiều sức khỏe để đi show con tiếp nha ạ. Con không có gì nên con lì xì bà cái ôm được không ạ". Nhiều khán giả cho rằng cụ bà già và có sức khỏe yếu, lại đi đường xa đến Hồ Văn Cường không nên nhận tiền từ khán giả này.

phuong_my_chi

Vừa qua, Phương Mỹ Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh lá đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đã được điền sẵn. Tuy nhiên, trao đổi với Dân Việt, BTC cuộc thi cho biết cuộc thi năm nay chưa khởi động hay mở cổng nhận đơn đăng ký thi của thí sinh. Ngoài ra, BTC cuộc thi cũng chưa nhận được đơn đăng ký dự thi từ ca sĩ Phương Mỹ Chi.

415486107_935194281510914_1708091973218145927_n-ngoisaovn-w1440-h1170

Mới đây, trên trang cá nhân, Jack đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong năm mới. Đáng chú ý, đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của nam ca sĩ sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân. Trong ảnh này, Jack chọn cho mình một bộ trang phục với màu sắc khá nổi bật. Tuy nhiên, gương mặt khác lạ của Jack, đặc biệt là sống mũi cao lại khiến khán giả nghi ngờ rằng anh đã sửa mũi.

716d9ae4e4b94fe716a8-ngoisaovn-w1280-h1280

Mới đây, Thùy Tiên đã xả kho loạt ảnh khi trở thành MC tại chương trình VTV Awards 2023. Tại đây, nàng Hậu gây chú ý khi diện cho mình một chiếc váy màu đỏ vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, ở một số góc chụp nghiêng, chiếc váy ôm sát cơ thể lại khiến cho cô nàng để lộ khuyết điểm là vòng 2 kém thon gọn và dường như to hơn so với bình thường.

liathoaty-ngoisaovn-w660-h440

Mới đây nhất, Lisa (Blackpink) bị dân tình bắt gặp trở lại club Crazy Horse Paris để xem show mừng năm mới. Cô mặc một chiếc áo len sáng màu kết hợp mũ vành rộng đồng điệu và chiếc áo khoác phao được cầm trên tay. Mặc dù hình ảnh không được rõ nét nhưng nhiều người ở đó vẫn nhận ra nữ thần xinh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link