Lisa (BLACKPINK) và bạn trai CEO bị bắt gặp hẹn hò ở công viên Disneyland

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ và bạn trai tin đồn mới lộ ảnh và clip đi hẹn hò, tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Sáng 2/1, tờ Sohu đưa tin Lisa (BLACKPINK) - Frédéric Arnault đã lọt vào ống kính của "team qua đường" khi tới công viên Disneyland (Paris). 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh của em út BLACKPINK và quý tử nhà tỷ phú giàu thứ 2 thế giới đã trở nên viral trên mạng xã hội. Được biết Lisa đón chuyến bay tới Pháp cách đây nửa tháng.

lissa

Lisa tên thật là Lalisa Manobal sinh năm 1997. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm BLACKPINK, người Thái Lan. Tên tuổi của Lisa đứng hàng top trong làng giải trí K-Pop. 

Lisa là một cô bé người Thái Lan đã vượt qua 4.000 bạn trẻ khác trong cuộc thi để sang Hàn Quốc luyện tập thực hiện ước mơ trở thành Idol của K-pop. Từ một thành viên bị phân biệt đối xử bởi cư dân mạng hàn Quốc, Lisa trở thành cái tên nổi bật không thể không nhắc tới khi nói về BlackPink.

Năm vừa qua, cô còn là một trong số những nghệ sĩ âm nhạc châu Á, bên cạnh các huyền thoại như Freddie Mercury - thủ lĩnh ban nhạc Queen có cha mẹ người Parsi - Ấn Độ hay nhạc sĩ vĩ đại Nhật Bản Ryuichi Sakamoto để được gắn tên trên Sảnh đại lộ danh vọng ở Mỹ.

Ssau khi tham gia biểu diễn tại CLB thoát y Crazy Horse Paris, Lisa (Blackpink) liên tục vướng vào những scandal không hay ho làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp cũng như danh tiếng của mình. Cô bị cấm sóng ở Trung Quốc, ở nước nhà cũng bị nhiều fan quay lưng, chỉ trích. Mặc dù vậy, tài khoản mạng Instagram của nữ ca sĩ vẫn tăng liên tục, thậm chí cán mốc 100 triệu người theo dõi và trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt được con số này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link