Trần Kiều Ân trông trẻ hơn cả bạn trai kém 9 tuổi đều nhờ vào các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Để trông trẻ trung hơn cả "phi công" kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân luôn chú trọng đến 3 bước dưỡng da sau.

Trần Kiều Ân bước chân vào làng giải trí năm 2001 với vai trò diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu. Cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công sau đó, tên tuổi nổi khắp Đài Loan nhờ bộ phim Hoàng tử ếch (năm 2005). Năm 2013, người đẹp mở rộng sự nghiệp sang Đại lục bằng việc đảm nhận vai diễn Đông Phương Bất Bại (phim Tiếu ngạo giang hồ), kết đôi cùng nam thần Hoắc Kiến Hoa.

Sau 15 hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của Kiều Ân hầu như chẳng thay đổi, thậm chí còn xinh đẹp hơn xưa. Dù đã cán mốc tuổi 38 nhưng trông cô chỉ như gái 18-20, được mệnh danh là "gái ế đắt giá nhất làng giải trí xứ Đài". Dẫu lẻ bóng một mình nhưng nữ diễn viên vẫn rất vô tư, lạc quan và nhí nhảnh. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Trần kiều Ân không ngần ngại chia sẻ rằng mình đã tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc vàng. 

Empty

Năm nay vừa tròn 40 tuổi nhưng "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng mịn đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị. Bên cạnh yếu tố di truyền thì chu trình chăm sóc da hàng ngày cũng vô cùng quan trọng để nữ diễn viên "hack tuổi" đỉnh cao như vậy.

Ngỡ rằng người nổi tiếng như Trần Kiều Ân sẽ chăm da cầu kỳ lắm, đi spa như cơm bữa. Nhưng trong thực tế cô thường chỉ tự chăm sóc da tại nhà và đặc biệt chú ý vào 3 bước dưỡng sau để da dẻ luôn hoàn hảo.

Empty

Trần Kiều Ân sở hữu nhan sắc còn trẻ trung hơn cả bạn trai thiếu gia kém 9 tuổi.

1. Tẩy trang kỹ lưỡng

Là một diễn viên thường xuyên trang điểm đậm, Trần Kiều Ân cũng vô cùng chú trọng vào việc tẩy trang cho da. Nhiều người thường chỉ tẩy trang qua loa cho xong nhưng Trần Kiều Ân lại rất cầu kỳ trong bước này. Cô cho rằng chỉ khi tẩy trang sạch thì da mới có thể hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ những bước skincare sau đó. Cô lưu ý chọn sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ dạng sữa, vừa tẩy trang vừa massage nhẹ nhàng trên da để giúp làm sạch sâu lại kích thích máu lưu thông.

Empty

2. Dưỡng ẩm, đắp mặt nạ

Trong bài phỏng vấn với tờ Vogue Mini Trung Quốc, Trần Kiều Ân từng chia sẻ bước dưỡng da trọng điểm của cô là: Dưỡng ẩm. Cô vốn có làn da khá mẫn cảm, ít khi dùng các sản phẩm dưỡng trắng mà lại cực kỳ chú trọng vào việc dưỡng ẩm để da ngậm nước, căng mọng như trái chín, đồng thời giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn. Bên cạnh việc dùng serum, kem dưỡng, cô còn hay đắp mặt nạ để qua đêm.

3. Chăm sóc mắt

Empty

Mắt chính là bộ phận dễ bộc lộ nhược điểm tuổi tác của nhiều cô nàng. Vốn sở hữu đôi mắt to tròn ấn tượng nên Trần Kiều Ân cũng đặc biệt chú trọng việc dưỡng vùng mắt. Sau các bước dưỡng da thông thường, Trần Kiều Ân sẽ dùng thêm một chút kem mắt kết hợp thêm các động tác massage để kích thích máu lưu thông. Ngoài ra, đôi khi cô còn đắp mặt nạ mắt để giữ vùng da này luôn căng mọng, hạn chế nếp nhăn, quầng thâm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link