Sắc vóc không đùa được đâu của các bà mẹ Vbiz dù đã qua 3,4 lần sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, những người đẹp này vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến nhiều thiếu nữ đôi mươi đôi khi phải chạy dài.

Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt”. Tuy vậy, vẫn có nhiều bà mẹ 3 con, 4 con trong showbiz Việt vẫn sở hữu body cực chuẩn, thậm chí còn hút mắt hơn phần đông hội chị em phụ nữ. Họ là ai?

Minh Hà

Nhắc đến những cặp đôi đông con nhất nhì làng giải trí Việt, không thể không nhắc đến Lý Hải - Minh Hà. Dù đã là mẹ của 4 nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu, Minh Hà vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt bởi vóc dáng nuột nà, săn chắc đến bất ngờ. 

Empty

Body xuất sắc của bà xã Lý Hải không hề thua kém sao nữ nào. Bà mẹ 4 con sở hữu vòng eo thon gọn và làn da không có chút dấu hiệu của lão hóa. 

Empty

Được biết, để lấy lại phong độ vóc dáng sau khi sinh, Minh Hà đã phải ép bản thân giảm cân cấp tốc 10kg trong vòng 2 tuần.

Người đẹp bật mí, thay vì uống nước lọc, cô uống nước cam hoặc pha chanh mật ong, nước gạo lứt để giảm cân. Thêm vào đó, cô ăn đủ 3 bữa một ngày với canh và rau củ, kết hợp cùng trái cây để giảm cân nhưng vẫn đảm bảo da dẻ hồng hào. 

Empty

Nhờ một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với luyện tập đều đặn, Minh Hà thành công giữ được vóc dáng đẹp nuột nà sau khi trải qua 4 lần "vượt cạn".

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân là một trong những người đẹp có cuộc sống hôn nhân viên mãn được cư dân mạng ngưỡng mộ. Không những vậy, sắc vóc của bà mẹ 3 con cũng thường là đề tài được công chúng ngưỡng mộ không ngớt. 

Empty

Dù đã là mẹ 3 con, Ốc Thanh Vân vẫn tự tin khoe dáng với bộ bikini 2 mảnh gợi cảm. Người đẹp nhận được cơn mưa lời khen về vóc dáng nóng bỏng hơn cả thời con gái. 

Empty

Không dừng lại ở đó, thềm ngực nảy nở, săn chắc cũng là điều không dễ sở hữu đối với phụ nữ đã trải qua nhiều lần vượt cạn như cô. 

Nhờ chăm chỉ tập yoga ngay cả khi đang đi biển, Ốc Thanh Vân sở hữu thân hình tràn đầy sức sống, đặc biệt là vòng 1 đẫy đà. Được biết, dù bận bịu đến đâu cô cũng dành thời gian tập yoga hàng ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Hương Baby

Bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby cũng khiến không ít đồng nghiệp, khán giả bất ngờ trước vóc dáng nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 căng tràn khi đã là mẹ 3 con. Trải qua 3 lần sinh mổ, Hương Baby gây chú ý khi sở hữu nhan sắc ngày càng “lên hương”. 

Empty

Cựu hotgirl Hà Thành đình đám một thời sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo đến từng centimet. 

Empty

Cũng giống như bao mẹ bỉm khác, Hương Baby cũng từng gặp phải tình trạng tăng cân và béo bụng sau khi sinh.

Tuy nhiên, người đẹp đã tìm ra được cách để cải thiện vóc dáng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và nguồn sữa của bé: bơi lội. Bơi lội là môn thể thao vận động tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng, rất hiệu quả cho việc giữ dáng.

Hàng tuần, Hương Baby dành thời gian đi bơi 1 - 2 lần, mỗi lần khoảng 30 - 45 phút. 

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm là một trong những bóng hồng Việt tuy không hoạt động rầm rộ trong làng giải trí vẫn giữ được sức hút đáng kinh ngạc. Bởi so với những người phụ nữ cùng lứa tuổi, mỹ nhân 8X lại có phần trẻ trung và tươi tắn thấy rõ.

Empty

Mang thai lần thứ 4 ở tuổi 34, Hoa hậu Jennifer Phạm gia nhập hội mẹ bỉm đông con mà vẫn xinh đẹp ngời ngời. So với thời con gái, nhan sắc người đẹp càng thêm phần gợi cảm và nuột nà chứ không hề kém cạnh khoản nào. 

Empty

Thân hình đồng hồ cát nóng bỏng cùng đôi chân nuột nà của Jennifer Phạm là ao ước của biết bao cô gái. Khó mà tin được đây là vóc dáng của một bà mẹ sắp sửa đón thiên thần thứ 4 chào đời. 

Bật mí về bí quyết giảm cân, giữ dáng, Jennifer Phạm chia sẻ cô đều đặn chạy bộ 30-60 phút mỗi sáng, kết hợp với các bài tập ở phòng gym và chế độ dinh dưỡng cắt giảm tinh bột.

Bên cạnh đó, “Hoa hậu 4 con” còn cho rằng sống lành mạnh, luôn suy nghĩ tích cực cũng là một yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe đẹp từ bên trong. 

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh vẫn luôn là một cái tên thu hút nhiều sự chú ý của công chúng sau 27 năm đăng quang. Dù đã có 3 con nhưng nàng Hậu vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng và vòng eo thon gọn siêu chuẩn. 

Empty

Bước qua tuổi tứ tuần, mỹ nhân đời đầu họ Hà vẫn khiến người hâm mộ không ngừng ghen tị sắc vóc quyến rũ, kiêu sa mà tạo hóa đã ban tặng cho cô. 

Quả thực Hà Kiều Anh sở hữu body và làn da quá trẻ so với độ tuổi 43 của mình. Dường như thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi những đường cong quyến rũ của “Hoa hậu 3 con ”.

Empty

Bí quyết về đánh tan mỡ bụng sau sinh của Hà Kiều Anh chính là sử dụng gen nịt bụng. Đây là phương pháp được người đẹp thực hiện trong sau những lần sinh nở với  mục đích để định hình vòng eo những lúc tập nên không siết quá  mạnh gây ảnh hưởng sức khoẻ.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý rằng chỉ nên thắt đai một vài tiếng đồng hồ trong ngày, tháo ra khi đi ngủ và không đeo liên tục cũng như không quá thắt chặt. Đai nịt bụng rất có hiệu quả để định hình vòng eo trong lúc tập luyện thể thao. Đối với các mẹ bầu sinh thường có thể sử dụng gen nịt sau khi sinh 1 tháng, riêng sinh mổ thì sau 2 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link