4 kiểu quần mix kiểu gì cũng đẹp, vừa hack dáng vừa kéo chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu quần mà bạn có thể phối với nhiều kiểu phong cách thời trang, xứng đáng rinh về cho tủ đồ.

Nhiều người không thích diện váy và không thấy thoải mái khi diện lên người. Tuy nhiên, ngoài váy thực tế chị em hoàn toàn có thể mặc đẹp với những chiếc quần jeans hay quần vải quen thuộc. Dưới đây là 4 mẫu quần mà bạn có thể phối với nhiều kiểu phong cách thời trang khác nhau cho dịp đầu năm mới.

Quần jeans ống loe

Chiếc quần jeans ống loe hoàn toàn có thể thay thế những mẫu chân váy để mang đến cho bạn vẻ ngoài sang xịn như ý. Với phom dáng loe nhẹ ở phần ống, kiểu quần này dễ dàng che khuyết điểm chân cong, ngoài ra còn giúp toát lên một vẻ đẹp siêu cấp thời thượng và sang chảnh.

Empty
Empty

Để diện đẹp với kiểu quần này cũng cực kỳ đơn giản. Bạn có thể phối chúng với mọi kiểu áo trong tủ như: áo blazer, áo lông, áo khoác da, áo len, áo thun hay áo sơ mi. Mix cùng giày cao gót, giày boots cao cổ hay thậm chí là giày thể thao năng động cũng đều hợp. Tóm lại, Tết này sắm quần jeans ống rộng chính là một quyết định vô cùng đúng đắn cho phong cách của nàng.

Quần vải ống rộng sáng màu

Quần vải ống rộng dù không cá tính nhưng cũng mang lại nét mềm mại cho diện mạo của chị em. Chất liệu vải thun được sử dụng sẽ giúp các bước đi của bạn trở nên thướt tha và dịu dàng hơn. Phối cùng áo len chắc chắn sẽ cho nàng set đồ đẹp như ý. 

Empty
Empty

Nó luôn được lòng cách chị em bởi khả năng tôn da và tạo lập vẻ ngoài sáng sủa, chỉn chu. Một số màu sắc xinh xắn mà chị em nên tham khảo như: trắng, be, nâu, ghi, xanh dương pastel,... chúng chắc chắn sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho ngày đầu năm mới. 

Quần short

Kiểu quần này có thể mang đến cho chị em một hình ảnh mới lạ, độc đáo cực kỳ có gu. Bạn có thể chọn mua những chiếc quần làm từ vải kaki, dạ, nhung hay chất liệu cứng cáp với độ dài cách đầu gối khoảng 15- 20cm. 

Empty
Empty

Để hoàn thiện set đồ thì áo len dáng rộng cổ tròn hay áo khoác dáng ngắn chính là những ứng cử viên hàng đầu, cặp bài trùng hoàn hảo cho chiếc quần short. Đừng quên tậu thêm một đôi boots cao cổ để góp phần tạo dựng phong cách sang trọng, kiêu kỳ dịp đầu năm mới.

Quần jeans ống đứng

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua chiếc quần jeans ống đứng, phom dáng suông. Đây là một gợi ý an toàn nhưng không hề đơn điệu cho outfit Tết của bạn. Chưa hết, quần jeans ống đứng còn là trợ thủ giúp chị em che đi những nhược điểm về chân cũng như vòng 2 kém thon gọn.

Empty
Empty

Những ưu điểm vượt trội nêu trên đã đủ khiến chị em muốn rinh ngay một chiếc quần jeans ống đứng về nhà chưa nhỉ?

Theo:  xevathethao.vn copy link