Mẹ Bích Phương "giục khéo" con gái lấy chồng theo cách bá đạo khiến dân tình được phen "cười bò"

( PHUNUTODAY ) - Trước đó nhiều lần, bà giục khéo con gái sớm lấy chồng, sinh con nhưng cô nàng đều ngó lơ.

Mới đây, mẹ nữ ca sĩ "Bao giờ lấy chồng" lại đăng ảnh con gái bế và chơi với trẻ con cực khéo kèm lời bóng gió: "Trông cũng hợp lý nhờ"... Nhiều người cũng để lại bình luận: "Bác Hương xem cưới chồng cho Phương đi", "Bức hình hài quá hợp lí quá bác ơi", "Chị bế khéo mà bác"...

me-bich-phuong-2-ngoisaovn-w2048-h1536

Ở tuổi 33, Bích Phương đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ chưa công khai người yêu hay có ý định lập gia đình. Cũng như tâm lý bao phụ huynh khác, mẹ Bích Phương có phần sốt ruột. Nhiều lần, bà giục khéo con gái sớm lấy chồng, sinh con nhưng vô ích.

Trước đó, một diễn đàn đã lấy ảnh của Bích Phương để minh họa cho ngày Quốc tế độc Thân. Mới đây, Bích Phương đã lên tiếng về việc này. Cụ thể người đẹp bức xúc: "Tại sao lại là mặt tôi, không chào mừng gì hết, không chúc mừng, không thấy mừng gì hết, không tự hào. Đủ rồi dừng lại đi tôi chỉ muốn thoát ra, tôi như muốn hét lên".

Kể từ khi gia nhập làng giải trí cho đến nay, Bích Phương chưa từng công khai hẹn hò với bất kì ai và tận hưởng cuộc sống độc thân. Vào cuối năm ngoái cô nàng từng tâm sự về chuyện "lẻ bóng" bấy lâu nay ở trên trang cá nhân: "Độc thân rất cool. Ai lấy chồng lấy vợ mừng cho người ta còn chưa lấy hay không muốn lấy cũng không sao hết. Không có chuyện đến tuổi thì phải có gia đình. Khi nào ta sẵn sàng thì ta có. Ta chưa thì ta thôi. Ta không thích ta không cần miễn cưỡng. Hết sức bình thường. Tôi biết ai cũng có nhu cầu tình cảm nhưng không phải ai cũng sẵn sàng cho chuyện gia đình và con cái".

Bích Phương là nữ ca sĩ trẻ mang giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Vbiz. Tham gia showbiz hơn 10 năm, Bích Phương sở hữu hàng loạt hit như Chị ngã em nâng, Bùa yêu, Bao giờ lấy chồng, Chỉ là em giấu đi, Đi Đu Đưa Đi… và nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng chưa có điểm dừng. 

bich-phuong-1-1643113353899263889600

Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, ngoài sự chăm chỉ miệt mài khẳng định tài năng, nói không với scandal, Bích Phương cũng được người hâm mộ đánh giá là vô cùng sáng tạo và bắt kịp xu hướng âm nhạc. Đặc biệt, tên tuổi của Bích Phương được nâng lên tầm cao mới với thành công của MV Bùa yêu năm 2018.

Là một ca sĩ xinh đẹp, tên tuổi, hát hay nhưng Bích Phương lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có nhiều đồn đoán về mối quan hệ đặc biệt của nữ ca sĩ với Duy Linh (phóng viên thời trang, Stylist trẻ Julynk), Shark Khoa hay đồng nghiệp Tiên Cookie. Tuy nhiên sau tất cả, tin đồn vẫn là tin đồn và Bích Phương vẫn là “gái ế quốc dân”.

Theo:  xevathethao.vn copy link