Mẹo lên đồ giúp nàng trở thành "nữ hoàng" của đêm tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Để giải quyết nỗi băn khoăn diện đồ đi tiệc vừa lộng lẫy vừa nổi bật, hãy theo dõi những gợi ý dưới đây.

Những ngày cuối năm chị em thường xuyên phải xúng xính váy áo để dự tiệc tất niên, các tiệc của lễ hội. Sắm váy áo đi tiệc là một trong những nỗi băn khoăn, trăn trở của nhiều chị em dịp cuối năm. Đồ đi tiệc không những cần phù hợp với vóc dáng mà còn phải lộng lẫy và sang trọng và khiến các chị em không bị chìm nghỉm giữa đám đông. Để giải quyết “bài toán” này, hãy theo dõi những gợi ý dưới đây.

Empty

Với một chiếc chân váy midi đính sequins, khuyên tai mạ vàng to bản, túi xách lông vũ và đôi giày cao gót quai mảnh, bạn đã có ngay diện mạo hoàn hảo mà chẳng cần chuẩn bị quá cầu kỳ. 

Empty

 Hay quyến rũ hơn cùng chân váy mini xẻ tà, quần tất ren và giày cao gót bít mũi màu đen.

Empty

Set đồ dạ tweed khuy đồng màu xanh dương và khoác ngoài blazer da đồng điệu cũng là gợi ý tuyệ vời cho nàng. Với outfits này bạn nên làm kiểu tóc phồng búi cao để phô diễn trọn vẹn từng đường nét trên gương mặt.

Empty

 Nhiều người lựa chọn váy đầm màu đen khi đi dự tiệc bởi gam màu này có khả năng giấu dáng và tôn da hiệu quả. Thêm một chuỗi hạt ngọc trai và đá sáng lấp lánh thì thiết kế này sẽ càng trở nên hào nhoáng hơn.

Empty

Chiếc đầm lụa satin bóng mượt màu xanh lá này là một nét chấm phá mới lạ bên cạnh một “rừng” các loại váy áo kiểu cách, điệu đà.

Empty

Chất liệu sequins - “nữ hoàng” của mọi đêm tiệc chính là món đồ mà hầu hết cô nàng cũng nên sở hữu đôi ba chiếc. Và chiếc váy cổ V xẻ sâu khoe khéo vòng 1 lấp ló gam màu tím hot trend cùng son môi màu đỏ, vòng choker đá sẽ là công cụ giúp các nàng nổi bật nhất đám đông bữa tiệc.

Empty

 Barbiecore là xu hướng mới nổi trong giới thời trang với những trang phục tone hồng chủ đạo dựa theo phong cách của bộ phim hoạt hình Barbie. Muốn “tạo nét” dễ thương đỏng đảnh thì váy tay phồng thắt ruy băng nơ màu đen.

Empty

  Váy lông vũ kiêu sa và đậm chất vương giả đảm bảo tăng thêm vẻ sang chảnh và quý tộc cho nàng.

Empty

Váy màu đen với những chi tiết khoét xẻ khéo léo cùng khăn bandana họa tiết trùm đầu sẽ là một outfits thú vị pha nét quyến rũ tinh tế để theo chân nàng chinh phục mọi bữa tiệc.

Duyên dáng và lộng lẫy là điều mà những thiết kế váy áo dự tiệc hướng tới để giúp các chị em tự tin hơn khi đi quẩy. Không cần quá nhiều họa tiết hay màu sắc, các items này vẫn đủ sức khiến bạn trở nên thu hút và nổi bật nhờ những hiệu ứng lấp lánh, tỏa sáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link