Bạch Dương 

Phong cách thời trang của những quý cô nước Pháp gợi cảm và đầy lôi cuốn là “dresscode” hoàn hảo của bạn. Một chiếc áo dạ dáng dài phối cùng slip dress là đủ để lan tỏa mị lực ở khắp mọi nơi. Màu đỏ của sao Hỏa bung nở trong những điểm nhìn sẽ phát tán rung động tới người trong mộng của cô gái Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu

Kim Ngưu là những cô gái thông minh, phóng khoáng và mang một sức quyến rũ đầy mê hoặc. Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo sắc sảo này, đừng ngần ngại khoác lên mình bản hòa phối giữa phong cách Y2K tươi trẻ với trang phục của những cao bồi miền viễn Tây ưa mạo hiểm và đầy tự do.

Empty

Song Tử

Song Tử sẽ tràn ngập những bữa tiệc linh đình. Chính vì thế hãy lấp đầy từng hơi thở bên mình bằng các khối màu sống động. Cô nàng này trở thành tâm điểm trong đám đông. Họ còn là những dân chơi màu sắc chính hiệu khi mang trong mình rung cảm đặc biệt với thế giới sặc sỡ xung quanh. Những gam màu tươi sáng như cam cháy, hồng rực,… mang đến một vẻ ngoài đầy sức sống.

Empty

Cự Giải

Cự Giải hay dành một tình yêu to lớn cho những thiết kế cổ điển và tôn vinh sự thoải mái. Một chút hoài cổ và lãng mạn là công thức của liều thuốc chữa lành cho những muộn phiền của Cự Giải. Hãy thử một phong cách mang cảm hứng retro và bản in pop-art đậm chất vintage. Đừng quên phối cùng kinh mắt hay những chiếc túi xách nhỏ xinh để ngược dòng thời gian thật phong cách.

Empty

Sư Tử

Sư Tử là một người quyết liệt và là chủ nhân đích thực của những bữa tiệc đêm.  Chất liệu sequin lộng lẫy là vũ khí bí mật thu hút mọi ánh nhìn của những mặt trời nhỏ này. Từ chiếc đầm cut-out táo bạo, váy midi cho đến váy ngắn, tất cả sẽ tôn lên vẻ đẹp khó cưỡng của quý cô Sư Tử.

Empty

Xử Nử

Tiếp thêm bản lĩnh bằng phong cách menswear để làm chủ quỹ đạo cuộc sống. Nếu bạn e ngại những đường nét cứng cáp và phom dáng oversize sẽ gia tăng sức nặng cho diện mạo hằng ngày, hãy “làm mềm” bản phối bằng chất liệu len, lụa hoặc một chút phụ kiện rực rỡ.

Empty

Thiên Bình

Thiên Bình rất yêu thời trang và không ngoa khi nói cung hoàng đạo này là những “chiến thần” trên đường đua thời trang bởi tốc độ cập nhật xu hướng nhanh chóng. Vì vậy, aesthetic của năm nay – Barbiecore với màu hồng chủ đạo chắc chắn không thể thiếu trong lookbook tiệc tùng của nàng Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp

Bọ Cạp ắt hẳn là một chòm sao đặc biệt trên vòng tròn hoàng đạo khi vẻ đẹp của họ đến từ sự bí ẩn và ma mị đầy quyến rũ. Đó là lý do nê chọn những bộ đồ mang vẻ kỳ bí, gợi cảm. Sau đó, tối đa lợi thế ấy bằng những món phụ kiện lấp lánh sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Nhân Mã

Chất liệu denim kinh diển và dễ tính sẽ giúp bạn bước vào trải nghiệm thời trang ấn tượng mà không phô trương. Cái nhìn khiêm tốn của những thớ vải màu xanh thô ráp có thể trở thành thông điệp đối thoại tích cực. Đừng lo về sự bình dân của denim vì các nhà mốt sẽ không bao giờ để bạn nhạt nhòa ở nơi đông người với vô số thiết kế váy áo gợi cảm.

Empty

Ma Kết

Mùa lễ hội này sẽ là dịp để Ma Kết thoả sức nổi loạn hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm. Ma Kết là những quý cô thanh lịch và quý phái. Sở hữu một nét đẹp tri thức và phong thái nhẹ nhàng, chất liệu voan hoặc lưới tạo nên nét quyến rũ đầy nữ tính và tinh tế cho cung hoàng đạo này.

Empty

Bảo Bình

Các fashionista thuộc cung khí này không ngần ngại trước những cái mới và luôn thích thách thức bản thân bằng những bản phối theo chủ nghĩa tối đa. Đây dường như là bài tủ của cô nàng Bảo Bình với những hoa tay cảm ứng họa tiết và màu sắc. Các hình học đầy nghệ thuật trên trang phục sẽ tạo thành là một điểm nhấn.

Empty

Song Ngư

Không quá viral như Barbiecore của Thiên Bình, nhưng một Song Ngư mộng mơ và nội tâm cùng phong cách ăn mặc như những nàng tiên cá sẽ mang đến một rung cảm bất ngờ cho mùa lễ hội năm nay. Sắc xanh sông băng và những chiếc đầm xẻ tà sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho một bản phối uyển chuyển.

Empty