4 kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt được dự đoán sẽ bùng nổ đầu năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Chớ giao đầu cho ai trước khi bạn thuộc lòng xu hướng cắt tóc năm mới cũng như các kiểu cắt phù hợp với gương mặt mình dưới đây nhé!

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về là phải "đảo ngói" để đón tết du xuân. Nhưng để có được kiểu tóc chuẩn, nàng nên năm trọn xu hướng cắt tóc của năm mới này. Và có lẽ kiểu tóc tỉa layer là mốt những ngày cuối năm 2020 và vẫn được các chuyên gia dự đoán sẽ khuấy đảo tiếp những ngày đầu năm 2021. 

Tóc layer ngắn ngang vai

Những lớp tóc được tỉa layer tinh tế có chủ đích, lớp này xen kẽ, xếp chồng lên lớp kia rất thích hợp cho các cô nàng tóc mỏng và không thích để dài. Kiểu tóc này khi cắt sẽ có độ phồng tự nhiên. Du vậy nếu tóc bạn sợi cứng quá có thể uốn cụp nhẹ đuôi tóc ôm gọn gàng vào gương mặt hơn.

Empty

Những bạn có gương mặt hơi vuông có thể trưng dụng kiểu tóc layer ngắn ngang vai với phần mái uốn phồng dài và rẽ ngôi giữa. 

Empty

Còn những nàng mặt dài hay mặt trái xoan thì tỉa kết hợp thêm chút mái lại cho ra diện mạo rất đỗi cá tính và xinh xắn.

Empty

Nàng nào thích phong cách hơn thì đẻ phần đuôi dài hơn một chút gọi là tóc đuôi tôm.

Tóc bob ngắn

Đây là kiểu tóc pixie nhưng dài hơn chút, thay những lớp tóc được cắt tỉa theo từng lớp lại trông rất cá tính. Kiểu tóc này dành cho các cô nàng tomboy, nhưng thực ra nếu bạn chưa từng để tóc ngắn bao giờ thì nó rất đáng thử. Bởi tóc ngắn lúc nào cũng giúp bạn trẻ hơn vài tuổi thật.

Empty

Bạn nào có sống mũi cao cắt kiểu này sẽ nổi bật hơn.

Empty

Nhuộm thêm chút màu vàng cát nữa thì đảm bảo tết này đi đâu bạn cũng được khen xinh.

Tóc layer nhỡ ốp phồng nhẹ 

Độ dài của kiểu tóc layer nhỡ phù hợp cho các cô nàng mặt tròn. Chỉ việc cắt tỉa nhẹ nhàng và uốn cụp nhẹ chữ C ở phần đuôi là trông bạn đã trẻ trung và Hàn Quốc hơn rất nhiều.

Empty

Giới trẻ Nhật Bản và cả Hàn Quốc đang rất lăng xê mốt tóc này.

Empty

 Nếu như tóc dày thì bạn có thể áp dụng cách uốn cụp vào trong, còn nếu là tóc mỏng và sở hữu phần đầu dẹt thì uống phồng ngược ra ngoài.

Tóc layer dài, rẽ ngôi và uốn sóng bồng bềnh 

Kiểu tóc quen thuộc, cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc này tạo thêm phần nền nã, tự nhiên, đồng thời "mặt tiền" dù tròn hay vuông cũng trở nên mềm mại, thanh thoát lạ thường. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn kiểu uốn sóng lọn nhỏ hay lọn to.

Empty

Nếu để tóc dài bấy lâu mà chưa biết cắt tỉa layer và uốn xoăn lơi, rẽ ngôi bồng bềnh như thế này thì quả là một thiếu sót lớn đấy.

Empty

Tóc được uốn lơi tự nhiên tạo thêm độ dày cho tóc lại cho gương mặt thon gọn hơn hẳn.

Empty

Đừng quên tạo phồng cho phần mái để gương mặt thêm chất "bay bay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link