MXH xôn xao với bức thư nghi Hải Tú gửi Sơn Tùng: "Xin lỗi vì đã tỏ tình khi anh đang yêu người khác"

( PHUNUTODAY ) - Netizen hiện đang truyền tay nhau bức thư được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng, tuy nhiên nguồn tin lại khiến dân tình băn khoăn.

Sáng ngày 28/1, MXH xôn xao về một đoạn thư tỏ tình khá dài được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng. Người đăng tải cho biết đây chỉ là một phần nhỏ trong 4-5 trang mà đang có. Người này còn khẳng định Thiều Bảo Trâm đã nhờ bạn bè xoá đi.

Bức thư có đoạn: "Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác".

hai-tu 1

Dù vậy, đây chỉ là nghi vấn chưa được kiểm chứng do người đăng tải từng là sky (fan của Sơn Tùng). Nhiều dân mạng cho rằng rất có thể đoạn mail là một sản phẩm của photoshop. Cư dân mạng cho biết người đăng tải từng là fan cứng của Sơn Tùng nhưng sau này lại đứng về phía Thiều Bảo Trâm. 

Trước đó, quản lý của Thiều Bảo Trâm - từng là quản lý cũ của Sơn Tùng M-TP bất ngờ có dòng chia sẻ lạ. Anh cho biết mình muốn "chiêu mộ" những Sky (FC Sơn Tùng) lâu năm và các ad của page fan hâm mộ Sơn Tùng để nói chuyện. Anh tiết lộ mình đang có nhiều hình ảnh về đoạn tin nhắn qua lại giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Anh còn hứa hẹn sẽ đăng tải loạt tin nhắn này lên mạng xã hội trong thời gian sắp tới. Dù vậy bài đăng này chỉ tồn tại trên Facebook trong một thời gian ngắn và giờ đã "bốc hơi" một cách khó hiểu.

Tối ngày 27/1, Sơn Tùng đã mở họp báo, lần đầu xuất hiện trước truyền thông giữa loạt ồn ào tình cảm. Anh tỏ ra thoải mái và bình tĩnh trước loạt lùm xùm đang rầm rộ khắp nơi. 

hai-tu 2

Đặc biệt, trong buổi giao lưu anh còn có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, Sơn Tùng nói: "Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở nên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi". Mặc dù không hề nhắc đến chuyện tình ái, nhưng chia sẻ của Sơn Tùng khiến người hâm mộ quan tâm và bàn tán.

Nhiều người nhận ra Sơn Tùng không còn diện chiếc đồng hồ đôi cùng Thiều Bảo Trâm nữa, và thay vào đó là một chiếc vòng khác. Chiếc vòng này lại là vòng mà Hải Tú từng chụp ảnh. Nhiều người khá thắc mắc mối quan hệ thật sự của Sơn Tùng và Hải Tú. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp bất ngờ, hình ảnh về chiếc vòng cũng không rõ ràng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link