4 bí kíp chọn kiểu tóc mái chân ái giúp nhan sắc thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Vậy phải làm sao để chọn được kiểu mái phù hợp thì bạn sẽ không thể bỏ qua 4 bí kíp chọn kiểu mái theo gương mặt dưới đây.

Tóc mái là yếu tố vô cùng quan trọng có thể giúp gương mặt trông cân đối hài hòa . Tóc mái đẹp thì khuôn mặt của bạn sẽ thanh thoát thon thả và trẻ trung hơn mấy phần. Vậy phải làm sao để chọn được kiểu mái phù hợp thì bạn sẽ không thể bỏ qua 4 bí kíp sau đây.

1. Trán cao, mặt dài: Tóc mái thưa

Tóc mái thưa chắc chắn là kiểu tóc phù hợp nhất với các cô nàng trán cao mặt dài. Bởi tóc mái thưa có thể che đi một phần trán rộng, ngoài ra còn có thể cân bằng tỷ lệ không đồng đều của các vùng trên và dưới của khuôn mặt. Từ đó mà khuôn mặt cũng trở nên cân đối hơn. Đó là chưa kể kiểu tóc mái này còn tạo cảm giác trẻ trung, ngọt ngào hơn tức thì.

Empty

2. Cằm ngắn: Tóc mái dài

Cằm ngắn thường sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trông tròn hơn, và tóc mái thưa hay quá ngắn sẽ khiến bạn trông béo hơn. Các bạn nên kết hợp với các kiểu tóc mái dài, có thể rẽ ngôi lệch hoặc ngôi giữa. Điều này có thể làm tăng tỷ lệ các đường nét của toàn bộ khuôn mặt, tạo cảm giác gương mặt thon dài Vline hơn rất nhiều.

Empty

3. Mặt tròn: Tóc mái râu rồng, tóc mái chữ S

Khuôn mặt tròn thướng ẽ có đôi má phúng phính. Lời khuyên dành cho các bạn làkhi chọn tóc mái, bạn phải kết hợp chúng với những kiểu tóc mái để che đi gò má cao và cân bằng được khuôn mặt. Tóc mái râu rồng hay uốn cong chữ S là gợi ý hoàn hảo vì chúng đủ dài để chỉnh sửa phần má của bạn, đồng thời lại khiến gương mặt trông thon dài thanh thoát. Bên cạnh đó tóc mái hình chữ S cũng rất phù hợp với những người có khuôn mặt tròn. Lý do là bởi mái này có chiều đến khoảng gò má nên có thể chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt, phần tóc mái hình chữ S cũng sẽ tạo sự tự nhiên cho hai bên má tạo cảm giác nữ tính, mềm mại.

Empty

4. Muốn gương mặt trông sắc nét hơn: Tóc mái bằng

Nếu khuôn mặt bị nhàm chán mà muốn sắc nét hơn thì bạn nên thử kiểu tóc mái bằng. Kiểu tóc mái bằng có thể làm tăng ba chiều tổng thể của khuôn mặt. Giúp các đường mượt mà và nổi bật hơn, cải thiện các đường nét tổng thể của khuôn mặt tạo cảm giác sắc sảo và thời thượng hơn rất nhiều.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link