Các mỹ nhân Hàn từ U30 đến U40 tạo nên cơn sốt với xoăn xù mì “bà thím”

( PHUNUTODAY ) - Trước khi Jisoo (BLACKPINK) tạo nên “cơn sốt” với xoăn xù mì “bà thím” thì cũng đã có rất nhiều sao nữ Kbiz khác từng chinh phục kiểu tóc này.

Empty

Sở hữu nhan sắc được ví như hoa hậu, không có gì ngạc nhiên khi mọi thay đổi của Jisoo đều đuộc chú ý. Mới đây khi xuất hiện đầy lạ lẫm trên trang bìa tạp chí W Korea với tóc xoăn, cô ngay lập tức đã tạo nên một “cơn sốt” nho nhỏ và biến kiểu tóc này thành một trend mới. Dù kiểu tóc xoăn xù vốn khá khó để vì dễ hóa thành “bà thím”, nhất là khi không nhuộm màu sáng cô lại càng xinh đẹp và nổi bật.

Empty

Taeyeon (SNSD) cũng là một sao nữ rất chuộng kiểu tóc xoăn xù và cũng nhiều lần để kiểu tóc này. Dù là kiểu tóc khá kén mặt nhưng cô nàng chẳng hề già đi trái lại còn trông trẻ trung và cute hơn hẳn.

Empty

Em út Joy (Red Velvet) cũng từng để qua kiểu tóc xoăn xù mì. Cô nàng vốn có tóc dài và bồng bềnh, khi làm xoăn xù, Joy thoải mái biến hóa từ vẻ quyến rũ sang năng động, trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Dù tóc kén mặt nhưng Yoona (SNSD) đều được dân tình khen xinh xắn, ngọt ngào như búp bê. Với visual xinh đẹp nhường này thì chẳng có kiểu tóc nào làm khó được cô nàng vì quá đẹp.

Empty

Nổi tiếng với nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ nên khi để tóc xoăn mì, Nayeon (TWICE) vẫn hết sức đáng yêu và xinh xắn.

Empty

Cùng với Jisoo, Jennie (BLACKPINK) lại có phần lép vế hơn các sao nữ khác. Phần đông người hâm mộ cho rằng kiểu tóc này làm bớt đi phần nào vẻ đáng yêu đặc trưng của Jennie. Dù vậy khó phủ nhận rằng cô cũng khá hợp mà chẳng hề xấu đi chút nào.

Empty

Khác với vẻ trẻ trung, tươi tắn thường thấy, Yeri - em út của nhà Red Velvet trông như một quý cô cổ điển với kiểu tóc xoăn xù.

Empty

Irene (Red Velvet) thu hút với thần thái bí ẩn và vẻ đẹp đầy quyến rũ khi làm tóc xoăn xù. Cô vốn sở hữu nét đẹp tiên tử nên việc để tóc nào dường như cũng đều tôn lên nét đẹp này.

Empty

Để tóc xoăn xù nhưng nhuộm xanh chất chơi nên IU trông cực thời thượng và trẻ trung chứ chẳng lo giống “bà thím” xíu nào.

Empty

Dù đã gần 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn “cân” đẹp tóc xoăn “bà thím” khó nhằn và xinh đẹp ngọt ngào chẳng hề kém cạnh các đàn em trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link