4 kiểu tóc xinh yêu dành cho tóc dài ngang lưng giúp nàng có diện mạo đầy nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Với lợi thế tóc dài ngang lưng, nàng có thể tận dụng khá nhiều kiểu tóc mới mẻ và đầy phong cách.

Với các chị em tóc dài ngang lưng thôi nhều lúc chỉ muốn cắt phăng đi mái tóc cho thông thoáng và gọn nhẹ. Không cắt ngắn thì suốt ngày cũng chỉ cột lên theo tinh thần càng gọn càng tốt. Thế nhưng thực tế có những kiểu tóc dài gọn gàng mà nàng hoàn toàn có thể giải quyết được tình trạng vướng víu này đấy. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Tóc cột nửa

Kiểu tóc búi/ cột một nửa phù hợp cho mọi độ dài tóc. Bạn có thể biến tấu cách búi hay cột với những ý tưởng rất đơn giản như: Cột tạo phồng một nửa, kết hợp cùng khăn turban hay phụ kiện để kiểu tóc thêm bắt mắt. Mặc dù kiểu cột một nửa vẫn để lại phần tóc xõa phía sau, nhưng so với để toàn bộ tóc xõa dài thì kiểu này vẫn mát mẻ và thoáng hơn nhiều. Hơn thế nửa, tóc cột một nửa cũng là kiểu “hiện thân” cho nét nữ tính, duyên dáng của phái đẹp.

kieu-toc-mua-he-bui-mot-nua-1024x1243

So với để toàn bộ tóc xõa dài thì kiểu này vẫn nhìn cá tính. Hơn thế nửa, tóc cột một nửa cũng là kiểu “hiện thân” cho nét nữ tính, duyên dáng của phái đẹp.

Tóc búi

Tóc búi cao bao giờ cũng ghi điểm với phái đẹp bởi sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét sang trọng. Với thời tiết như mùa Hè, tóc búi cao là giải pháp tối ưu để tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động hay quý phái. Bạn có thể điểm xuyến thêm một vài sợi tóc rơi nhẹ nhàng, tự nhiên để tăng thêm nét nữ tính.

kieu-toc-mua-he-toc-bui-1024x1280

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa không đơn thuần làm gọn toàn bộ tóc lòa xòa, vướng víu mà ponytails là kiểu tóc thời thượng dễ bắt gặp ở các sàn diễn thời trang, đồng thời cũng góp mặt trong danh sách những xu hướng làm đẹp tâm điểm qua nhiều năm. Có hai kiểu cột tóc đuôi ngựa là thấp và cao, nhưng với mùa Hè nắng nóng, buộc cao sẽ giành được nhiều thiện cảm từ phái đẹp hơn còn mùa Đông thì hạ thấp xuống một chút là hoàn hảo. Vừa giúp phần gáy thoáng mát, lại hạn chế tóc chạm vào lưng gây khó chịu, tóc đuôi ngựa đúng là kiểu đáng để thử lắm đấy nhé.

kieu-toc-mua-he-toc-duoi-ngua-1024x1276

Tóc tết

Vẫn luôn ghi điểm nhờ nét duyên dáng, nữ tính và mong manh, các kiểu tóc tết không chỉ giúp bạn cố định gọn gàn phần tóc mà còn tạo thêm phong cách. Với đa dạng loại hình tết tóc, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu phù hợp với trang phục và lối trang điểm. Vừa cá tính nhưng cũng nữ tính, tóc tết quả là kiểu lý tưởng cho những bữa tiệc mùa cuối năm.

kieu-toc-mua-he-toc-tet-nhieu-cong-1024x1280

Kiểu tóc tết cao hai bên cho những cô nàng năng động khỏe khoắn. Hoặc nếu bạn muốn làm mới vẻ ngoài của mình, đây cũng sẽ là một cách.

Với lợi thế toc dài ngang lưng, nàng có thể tận dụng khá nhiều kiểu tóc mới mẻ và đầy phong cách. 

Theo:  xevathethao.vn copy link