Mâu Thủy chính thức xác nhận "chồng sắp cưới"

( PHUNUTODAY ) - Với hình ảnh ngầm công khai tại tiệc sinh nhật Võ Hoàng Yến, chắc hẳn trong thời gian tới, Mâu Thủy sẽ tích cực xuất hiện cùng “nửa kia”.

Sau thời gian giấu kín danh tính, Mâu Thủy mới đây chính thức xác nhận chồng sắp cưới. Cụ thể, khi dân mạng thắc mắc danh tính người đàn ông sánh đôi Á hậu trong tiệc sinh nhật Võ Hoàng Yến, cô đã có lời giải đáp.

Cụ thể, khi người hâm mộ hào hứng "thấy chồng chị rồi nha", Mâu Thủy cười thích thú xác nhận: "Chủ yếu khoe mà".

mt

Với hình ảnh ngầm công khai tại tiệc sinh nhật Võ Hoàng Yến, chắc hẳn trong thời gian tới, Mâu Thủy sẽ tích cực xuất hiện cùng “nửa kia”.

Được cầu hôn bất ngờ vào tháng 6/2022 và công khai hình ảnh lên chức mẹ vào cuối tháng 10, Mâu Thủy luôn thể hiện sự hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt. Cô tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô: "Hết hồn chưa bà già. Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ. Trước đây lúc 18,19 tuổi, Thủy từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con. Nhưng tới 24 tuổi, lúc ấy đang vui đang chơi hết mình còn nhiều điều chưa làm được, và những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán, chắc thôi 28 tuổi nhé Thủy ơi.

Và 28 tuổi nhiều biến cố xảy ra, điều kiện không thuận lợi để thực hiện chuyện sẽ có con nên Thủy để lời hứa hẹn này cho thời gian sau. Nhưng có một người chị hỏi Thủy rằng: "Thủy, em có từng có suy nghĩ làm single mom không?" "Không, em chưa bao giờ muốn như vậy, em rất may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, và em cảm nhận rất rõ ràng sự đầy đủ cảm xúc trọn vẹn đó và em mong muốn sau này con em cũng sẽ có được điều ấy. Sinh muộn chút cũng được , tại vì em nghĩ những single mom chắc phải mạnh mẽ lắm, mà em chưa đủ mạnh mẽ như vậy".

306124982_1797338377290902_4167311242890792439_n

Cô tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô: "Đầu năm nay, Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mãi mê công việc, cuộc sống, gia đình hằng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ. Và thế là Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng KHÔNG, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ.

May sao có ba của Mâu Con luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình. Đến nay Mâu Con đã được 6 tháng cứng cáp hơn rồi mới dám khoe với bà con cô dì chú bác. Không mong gì hơn chỉ mong con khoẻ và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này".

Theo:  xevathethao.vn copy link