Chẳng phải nước mật ong hay bột nghệ đây chính là thứ mà Tăng Thanh Hà uống mỗi sáng để đẹp rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - "Ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt không dùng bí kíp gì cao siêu mà chỉ uống đều đặn một một ly nước này mỗi sáng.

 Là ngọc nữ nổi tiếng của làng điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà không cần chải chuốt son phấn cầu kì nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối với hàng lông mày đậm tự nhiên, ánh mắt dịu dàng biết nói, sống mũi thẳng tắp, nụ cười tươi tắn và khung hàm V-line thanh tú, gợi cảm.

tang-thanh-ha-1

Chia sẻ về bí quyết duy trì nét thanh xuân cùng làn da tươi trẻ không tuổi, bên cạnh các thói quen như hạn chế ăn thịt, đạm và các thực phẩm nhiều dầu mỡ, luôn thêm quả bơ vào danh sách thực phẩm cần ăn trong mỗi bữa hàng ngày,… thì việc Hà Tăng tập cho mình thói quen uống nước muối loãng mỗi sáng chính là biện pháp đặc biệt giúp nàng ngọc nữ duy trì vẻ đẹp dài lâu mà không phải ai cũng làm được.

tang-thanh-ha-2

Kiên trì việc uống 1 ly nước muối vào buổi sáng, có thể cải thiện kết cấu da, nước muối loãng khi vào trong cơ thể sẽ có tác dụng đẩy các chất độc, hỗ trợ thải chúng ra khỏi cơ thể.

tang-thanh-ha-3

Khi bên trong cơ thể có nhiều độc tố, có thể gây ra các triệu chứng chàm nám, tàn nhang, da tối sẫm màu và đen sạm đi. Trong tình huống này, uống nước muối loãng có thể giúp bạn làm đẹp da, cải thiện tình trạng da thâm nám.

tang-thanh-ha-4

Ngoài ra Hà Tăng còn thường xuyên uống nước ép cà rốt, trung bình 3 ly mỗi tuần. Cà rốt giàu vitamin và chất chống oxy hóa có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa. Cà rốt cũng phục hồi, bảo vệ da bởi các yếu tố bên trong và bên ngoài như chăm sóc da không đúng cách, tiếp xúc với không khí ô nhiễm…

tang-thanh-ha-5

Khi uống sinh tố hay trộn với sữa chua thành thức uống bổ dưỡng thì cô để riêng một số loại trái cây như táo bơ để chế thành mặt nạ dưỡng da nhiều dưỡng chất.

tang-thanh-ha-6

Bữa ăn của người đẹp rất nhiều sản phẩm rau, củ, quả tự nhiên. Cô hạn chế ăn thịt, đạm và các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Đó cũng chính là lý do mỹ nhân 2 con này vẫn duy trì được vẻ đẹp thon gọn như thời con gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn