4 lần Son Ye Jin gây bão với trang phục hở táo bạo, đánh mất vẻ đẹp ngọc nữ xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - 4 lần gây bão nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin: Không ngờ "chị đẹp" từng có ngày kém sang đến vậy..

Nói về nữ diễn viên Hàn hot nhất năm 2020 không thể bỏ qua Son Ye Jin. Năm 2020 là một năm thành công về cả sự nghiệp và may mắn về cả tình duyên của cô. Không chỉ được mệnh danh là bảo bối nhan sắc của điện ảnh Hàn Quốc, Son Ye Jin còn là một "chị đẹp" sở hữu gu thời trang thanh lịch tinh tế nhất nhì showbiz Hàn. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, kín đáo và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nhưng bên cạnh những lần tinh tế kín đáo thì trong quá khứ cũng không ít lần chị đẹp của chúng ta khoe dáng táo bạo trong những thiết kế cắt khoét sexy đốt mắt. Nhìn lại những lần đi thảm đỏ ấy, bạn sẽ không thể ngờ Son Ye Jin lại từng có ngày táo bạo đến vậy.

Empty

Đây có lẽ là bộ cánh được xếp vào danh sách táo bạo nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin. Bộ đầm này cũng từng khiến "chị đẹp" lọt vào danh sách mặc xấu của Kbiz với kiểu dáng cắt khoét táo bạo xém tí hớ hênh trên thảm đỏ. Dù đẹp nhưng độ hở lại khiến cô thành phản cảm.

Empty

Hơn 10 năm trước, Son Ye Jin từng diện một chiếc váy ngắn tại lễ trao giải đình đám APN Awards lần thứ 5, để khoe đôi chân dài miên man của mình, tuy nhiên cũng chính chiếc váy này đã khiến cô nàng suýt "lộ hàng" vì phải liên tục lấy tay giữ lấy chân váy. Bộ đầm không chỉ ôm sát, còn siêu ngắn và cup ngực nên khiến cô không thoải mái. Đánh giá tổng thể thì cũng không bắt mắt và sang chảnh tẹo nào.

Empty

Son Ye Jin từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với một thiết kế xẻ cao, giúp cô khoe đôi chân thon nuột nà, làn da trắng mượt. Nhưng chất liệu mỏng manh và chất vải quá rủ khiến hình ảnh của cô trên thảm đỏ hôm ấy vừa táo bạo vừa kém sang.

Empty

Nếu bạn chưa biết vóc dáng nóng bỏng của cô thì cứ ngắm nhìn lần khoe dáng này của Son Ye Jin. Bộ đầm ôm sát thách thức đến mức phô diễn vòng 1 khủng của "chị đẹp", thậm chí cô còn phải liên tục chỉnh lại quai váy vì sợ hớ hênh, gợi cảm quá mức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link