4 loại cây hút tài cực tốt, đảm bảo sáng đặt tối đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Chọn đúng loại cây phong thủy đặt trong cửa hàng sẽ giúp công việc làm ăn thuận lợi, có cơ hội kiếm được bộn tiền.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp công việc kinh doanh phát triển, 4 loại cây này còn giúp trang trí cho cửa hàng thêm đẹp.

Cây trúc phú quý

Cây là loại cây thường được các chủ cửa hàng kinh doanh lựa chọn. Loại cây này còn được gọi là cây trúc vạn niên. Gần như mọi lĩnh vực kinh doanh đều có thể đặt loại cây này trong cửa hàng.

Trúc phú quý có màu xanh đậm, sức khỏe tốt nên thích hợp để trồng trong nhà. Loại cây này giúp vượng tài vượng vận nên rất được ưa chuộng. Đặt trong cửa hàng thì tài vượng kéo tới ầm âm, công việc kinh doanh thuận lợi, không lo thất bát.

Cây phát lộc hoa

Phát lộc hoa còn có tên gọi khác là cây dứa cảnh nến. Loại cây này có cụm hoa màu rực rỡ nằm chính giữa cây như trái dứa.

Loại cây phong thủy này được rất nhiều người yêu thích bởi cây có lá tươi tốt khỏe mạnh. Màu đỏ của hoa tươi tắn và có ý nghĩa mang lại may mắn, phúc lộc cho gia chủ. Nếu đặt trong cửa hàng thì công việc kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi, buôn may bán đắt.

Cây dương

Loại cây cảnh này cùng họ với cây măng tây, có tên khoa học là Asparagus fern. Loại cây này có cành lá xanh tươi quanh năm, thích hợp để trồng ở trong chậu. Bạn có thể đặt chậu cây này trên bàn trong cửa hàng.

Cây dương dễ sống và ưa bóng tối nên nếu đặt trong cửa hàng trong một thời gian dài thì cây vẫn tươi tốt. Sự xanh tốt của cây là biểu trưng cho sự phát lộc, công việc kinh doanh vì vậy sẽ luôn phát triển.

Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì có khả năng chịu hạn cực kì tốt. Hơn nữa, cây có cành lá sum suê, xanh tốt quanh năm, dáng cây cũng rất đẹp.

Mỗi tán lá có 7 phiến lá nhỏ, đầu lá tròn, thon dài, cành mảnh dẻ. Hoa của cây có màu xanh vàng nhạt, nở vào mùa thu và mùa đông. Vào mùa xuân cây kết quả, quả có màu đỏ vàng. Sự sinh sôi này cũng giống như sự sinh sôi của tài lộc. Vì vậy rất thích hợp để đặt trong cửa hàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link