4 con vật “khắc tinh” Thần Tài nếu nhìn thấy dễ gặp tai ương xui xẻo, cẩn thận kẻo gặp họa sát thân

( PHUNUTODAY ) - Vô tình nhìn thấy 1 trong 4 con vật này vào nhà, bạn cần phải tìm cách hóa giải để vận xui không đeo bám gia đình mình.

Mèo

Trong phong thủy thì loài mèo là một con vật không mang lại may mắn cho bạn. Mèo hoàn toàn ngược lại với loài chó, mèo lại là loài động vật thường mang đến xui xẻo cho gia chủ trong đường tình duyên. Nếu như bạn thấy có một chú mèo đen không biết từ đâu chạy vào nhà bạn, hãy cẩn thận nếu không có thể dẫn đến những xung đột trong gia đình, tiền bạc hao hụt không như ý...

Nếu rơi vào trường hợp này, bạn hãy chú ý đề phòng, cẩn trọng khi giao tiếp, tiếp xúc hoặc nói chuyện để giảm bớt rủi ro gặp phải. Ngoài ra, trong thời gian này gia chủ nên dành nhiều thời gian quan tâm tới một nửa của mình, không nên gây tranh cãi kẻo dễ có người thứ ba chen vào.

Mèo vào nhà gia chủ dễ gặp xu xẻo

Mèo vào nhà gia chủ dễ gặp xu xẻo

Chim lợn

Khi bạn nghe có tiếng chim lợn ở đầu nhà mình thì chứng tỏ ở quanh nhà bạn, hoặc trong nhà của bạn đang có người gần kề với “tử thần”. Đặc biệt, nếu trong nhà bạn có người bị bệnh nặng thì cái chết đã gần kề sắp tới sẽ có đám tang. Chính vì vậy,  khi bạn nghe tiếng chim lợn thông báo một điềm xui xẻo, tai ương rình rập.

Bạn cần tìm cách hóa giải bằng cách: Sáng sớm khi mặt trời chưa mọc bạn hãy lấy một nắm muối vào gạo trộn lẫn vào nhau rồi ném đi 4 phương tám hướng. Điều này tượng trưng cho những điều xui xẻo sẽ theo 4 phương 8 hướng đi xa.

Chuột

Theo quan niệm của người xưa, khi trong nhà có nhiều chuột dù là ban đêm hay, bất kể ban đêm hay ban ngày đều mang lại những điều không may mắn cho gia chủ. Nguyên nhân, chuột chính là kẻo thù gây hại với con người. Chuột là giống loài gặm nhấm hay ăn vụng nên dễ làm hao hút lương lực, tài lộc trong nhà bạn.

Chính vì vậy, nếu thấy một con chuột từ đâu chạy vào trong nhà, ban ngày thì sẽ mang lại điềm xấu về tiền bạc cho gia chủ, ban đêm thì tài sản sẽ bị hao tổn. Vì vậy, hễ cứ thấy chuột vào nhà phải tăng thêm phòng bị cho tiền của và tài sản của mình, đề phòng mất cắp, đánh mất, bị lừa đảo...

Quạ vào nhà gây xui xẻo cho bạn

Quạ vào nhà gây xui xẻo cho bạn

Quạ

Khi bạn thấy một chú quạ đen bay vào nhà đây là một điềm xấu trong thời gian tới có thể bạn sẽ gặp phải tổn thương tình cảm, tổn hao tiền bạc, theo quan niệm của người xưa, quạ là biểu tượng của sự chết chóc, xui xẻo, vì thế mà quạ cứ tới đâu là bị xua đuổi tới đó. Bên cạnh đó, khi quạ có bay vào nhà bạn, có nghĩa là bạn phải đề phòng về chuyện tình cảm, tiền bạc dễ bị hao hụt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link