4 loại thực phẩm ăn vào khiến bụng phẳng lỳ không cần tập thể dục

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn những loại thực phẩm dưới đây một cách điều độ, bạn không cần phải lo về vòng 2 ngấn mỡ nữa nhé.

 Dưa chuột

cucumber-625_625x350_81461660487

Dưa chuột không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp hiệu quả mà còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm cân. Để giảm cân hiệu quả, bạn nên bổ sung nhiều dưa chuột trong bữa ăn của mình. Thường xuyên ăn dưa chuột có thể giảm béo nên bạn có thể thể rửa sạch dưa chuột, dùng ăn tươi như hoa quả.

Mỗi ngày ăn khoảng 250gram dưa leo sẽ có tác dụng giảm cân rõ rệt. Cách này vừa đơn giản, dễ thực hiện mà cũng rất tiện dụng. Ăn dưa chuột một cách thường xuyên bạn cũng sẽ không cần lo lắng về vòng 2 ngấn mỡ.

Yến mạch

chao yen mach

Khi ăn yến mạch bạn sẽ có cảm giác no nhanh, không còn thèm ăn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Yến mạch giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, nên là một thực phẩm giúp giảm cân rất tốt không chỉ vùng bụng mà còn tác động lên toàn cơ thể.

Ngoài ra yến mạch giúp hấp thu lượng chất xơ cao gấp đôi so với những loại bột khác mà không chứa chất béo, đường làm béo và lượng calo rất ít. Nó là nguồn cung cấp vitamin nhóm B, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn thế nữa yến mạch chứa hàm lượng chất chóng oxy hóa khá cao và cung cấp sắt, kẽm, magie, canxi, protein và nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ máu và tim.

Bưởi

grapefruit-avocado-salad-

Bưởi là một trong những cây ăn quả phổ biến ở nước ta được nhiều người yêu thích. Bưởi giúp cung cấp cho cơ thể ta một lượng vitamin vô cùng dồi dào, nhất là vitamin C. Thành phần vitamin có trong bưởi này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chúng ta mà còn có khả năng làm cho ta giảm cơn thèm ăn và tiêu hao lượng mỡ thừa giúp thân hình mi nhon hơn.

Theo nghiên cứu đã cho thấy, trong bưởi chứa nhiều chất xơ giúp thúc đẩy, tăng cường khả năng tiêu hóa, chứa nhiều vitamin C giúp chống lại cảm giác thèm ăn. Ăn bưởi theo đúng chế độ và được duy trì lâu dài giúp giảm béo tích cực.

Uống trà xanh

22-Benefits-Of-Green-Tea-That-You-Should-Definitely-Know 

Đây được xem là loại thực phẩm vàng trong việc giảm cân, giúp đào thải độc tố cho cơ thể. Không những thế, trà xanh có chất chống oxy hóa mạnh giúp đốt cháy chất béo, hạn chế lão hóa, ngăn ngừa tia UV bảo vệ da.Đối với những người thừa cân, béo phì, trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày.

Một chế độ luyện tập khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn