4 lỗi cơ bản khi mặc đồ vào ngày hè khiến bạn trông kém sang hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nàng dễ vướng phải không ít các lỗi trang phục, điển hình nhất là 4 sai lầm dưới đây.

Mùa hè là lúc các chị em tha hồ diện muôn kiểu trang phục từ mát mẻ cho đến gợi cảm. Chính vì vậy mà trong quá trình chọn đồ, diện đồ, các nàng dễ gặp một số lỗi ăn mặc cơ bản dưới đây. Sau khi biết rồi, các chị em nên rút kinh nghiệm để mình không trở nên thiếu chỉn chu, hay tệ nhất là kém duyên trong mắt người đối diện.

1. Diện đồ lộ nội y

Mặc đồ mỏng mùa hè nhưng nếu bạn mix đồ khéo và tinh tế không thì đa phần bạn sẽ bị vướng lỗi mặc hớ hênh, phản cảm. Đặc biệt là khi bạn chọn nội y không ăn nhập về màu sắc với trang phục thì điều này càng dễ xảy ra hơn. Đây không chỉ là lỗi kém duyên mà còn là thiếu thẩm mỹ. Để "chắc cốp" đẹp và duyên dáng, diện đồ giấu tiệt nội y vẫn là phương án luôn an toàn nhưng vẫn thừa sức giúp bạn ghi điểm sành điệu.

noi-y-15950444316181413837216

2. Diện đồ vừa mỏng vừa bó chẽn

Mặc đồ bó có thể tôn lên vóc dáng thanh mảnh nhưng bạn phải cực nuột nà thì mới phát huy được ưu điểm này nếu không bạn sẽ bị tố nhược điểm, in hằn nội y... Nếu bạn mắc lôi đó thì trông bạn kém xinh xắn, sành điệu còn tệ hơn, bạn sẽ trở thành cô nàng thiếu duyên trong mắt người đối diện. Lời khuyên dành cho bạn là nên ưu tiên những set trang phục vừa vặn với cơ thể, hoặc mang phom dáng oversized, bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng hơn hẳn đấy.

qua-bo-15950444316151650657914

3. Diện đồ nhàu nhĩ

Đây là lỗi cơ bản hầu như ai cũng muốn tránh nhưng sẽ có lần dính phải, có thể là do quá bận, quá vội, vô tình không để ý. Bên cạnh lỗi hớ hệnh thì mặc đồ nhàu cũng cần tuyệt đối tránh xa.

nhau-15950444316091067013538

Nếu quần áo mà nhàu thì sẽ khiến set trang phục của chị em "xuống giá" hẳn, không còn giữ được vẻ chỉn chu, lịch sự. Hơn nữa tổng thể set đồ cũng không còn chất lượng. Hãy đảm bảo rằng mọi bộ đồ luôn được là lượt một cách cẩn thận trước khi diện lên mình. Có như thế, chủ nhân mới hoàn thiện được vẻ ngoài thật tinh tươm, sang và xinh đẹp như ý được.

4. Diện đồ cũ sờn, bạc màu

Nếu bạn tiết kiệm "quá đà" đến nỗi áo quần đã sờn vải, phai màu nhạt thếch mà vẫn diện thì style của bạn sẽ không bao giờ khá lên nổi. Nhìn tổng thể trông bạn sẽ khá quê mùa, lạc quẻ nhất là thời điểm đang có rất nhiều hot trend. Trang phục quá cũ kỹ chỉ khiến vẻ ngoài của bạn thành ra nhếch nhác, kém sang. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mạnh dạn vứt chúng đi và thay thế bằng những items đủ tươi mới, chỉn chu, bạn sẽ không bị xuống hạng phong cách.

noi-y-15950444316181413837216
Theo:  khoevadep.com.vn copy link