Hương Giang bất ngờ than thở nhớ nhung "ai đó" khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm rồi, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mới thể hiện tâm trạng tương tư trước bàn dân thiên hạ

Mới đây, trên story Instagram của mình, Hương Giang bất ngờ cập nhật dòng trạng thái ẩn ý nhớ nhung ai đó kèm theo bức ảnh quay cảnh resort nơi cô đang nghỉ dưỡng. Cụ thể cô viết:  "Wish you were here" (Tạm dịch: Ước gì anh ở đây).

10952485231702452196992526709610308673788281n-1594978496708659266984-ngoisaovn-w650-h1156

Hương Giang công khai nhớ về "ai đó"

Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò nhân vật khiến người đẹp nhớ thương và mong muốn được ở bên là ai. Lâu lắm rồi mới thấy cô nàng thể hiện tâm trạng tương tư công khai như vậy. 

Hương Giang được biết đến là Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018 và cũng là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Cô ngày càng khẳng định vị thế của mình khi liên tục là khách mời trong các chương trình lớn ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, show truyền hình, thậm chí cô còn thử sức trong mảng điện ảnh... Dù khá nổi tiếng nhưng Hương Giang rất hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư. 

huonggianghh-crop-15463669401121003702663

Nhắc đến Hương Giang thường thì người ta chỉ nghỉ đến Criss hay Huy Trần. Tuy nhiên theo chia sẻ của người đẹp thì cô từng yêu một người doanh nhân nhưng giấu kín suốt nhiều năm.

"Quan hệ ấy kéo dài vài tuần khiến cả hai bên đều chán nản, nhưng trong thời gian đó anh cho tôi rất nhiều tiền để ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy và đi chơi với họ như người yêu. Tôi dùng số tiền của người đàn ông này mua những trang phục thật đẹp và nhiều màu sắc, phấn trang điểm, buộc tóc, giày cao gót... để diện vào mỗi khi gặp họ. Cảm giác ăn diện để một người đàn ông nhìn ngắm rất thú vị. Nhưng rồi khi phải dừng lại dù những cảm xúc còn đong đầy, tôi thấy hụt hẫng", cô chia sẻ.

Người gắn bó với cô lâu nhất chính là Criss. Cả hai từng thừa nhận hẹn hò vào năm 2014. Criss cho biết anh bị cuốn hút bởi sự thông minh, ngọt ngào, quyết đoán từ bạn gái, còn Hương Giang thì nhận xét anh rất ga lăng, mạnh mẽ. Sau khi từa nhận hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của nhau, đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Thế nhưng sau 2 năm, mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả. Criss và Hương Giang đều vẫn thường xuyên theo dõi, quan tâm nhau với tư cách là bạn bè. 

crisshg

Chia tay Criss, Hương Giang từng tâm sự: ”Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn”.

Mới đây, cô liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Huy Trần sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai". 

huong-giang-va-hot-boy-huy-tran-tiep-tuc-bi-bat-gap-ben-nhau-fbceff17

Không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho nhau mà Hương Giang và Huy Trần cũng bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn thân. Tuy nhiên cả hai đều im lặng, không hề lên tiếng giải thích cũng không thừa nhận. Rất nhiều khán giả luôn mong ngóng cả hái sẽ thành đôi trong tương lai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link