Học cách mix & match chân váy maxi sành điệu hack dáng của các blogger thời trang nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Chân váy maxi là một trong những items luôn có mặt trong list đồ đi du lịch mùa hè của các cô nàng sành mặc.

Chân váy maxi là item cần thiết mà cô nàng nào cũng cần có một chiếc trong tủ đồ. Có vô vàn cách mix chân váy maxi vào mùa hè, tuy nhiên bạn hãy thử áp dụng những cách mix đồ của các blogger thời trang để luôn có được hình ảnh mới mẻ và thu hút mỗi ngày.

Empty

Matilda Djerf luôn gây chú ý bởi cách mix đồ ấn tượng. Mới đây cô chọn bản phối áo sơ mi trắng để cúc bỏ ngỏ mix cùng chân váy maxi dệt kim khiến tổng thể vô cùng gợi cảm, nữ tính.

Empty

Chân váy maxi để đem đến diện mạo mới mẻ, thú vị cho chủ nhân khi kết hợp cùng blazer và thắt lưng to bản vừa nữ tính, bay bổng lại vừa chỉn chu, thanh lịch, tôn vóc dáng hiệu quả.

Empty

Chân váy maxi trắng gypsy còn là item lý tưởng để mix cùng thắt lưng phong cách boho vừa cổ điển vừa phong cách. 

Empty

Thắt lưng sáng là món đồ không thể thiếu được của các cô nàng thích phong cách Y2K, item này còn tăng hiệu quả tôn dáng, tạo phân cách giữa phần thân trên và thân dưới giúp hack dáng hiệu quả. 

Empty

Mũ cói chính là món phụ kiện hoàn hảo trong những chuyến du lịch về miền biển xanh cát trắng cùng chân váy maxi. Mix cùng chân váy maxi mang đến nét mềm mại, nữ tính tạo nên tổng thể cuốn hút hơn cho phái đẹp

Empty

Emili Sindlev phối chân váy maxi màu xanh lam với mũ beret họa tiết tiệp màu với áo crop top và áo khoác khiến tổng thể vừa cá tính nhưng vẫn nữ tính, gợi cảm.

Empty

Bạn sẽ thấy các quý cô sành mốt thường mix chân váy maxi với dép xỏ ngón hoặc sandals thấp, có thiết kế đơn giản. Mẫu dép này cực mát chân, thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Bộ đôi này tạo cảm giác năng động, trẻ trung đáng kể cho người mặc. Đây cũng là công thức được nhiều cô nàng sành điệu áp dụng trong mùa hè. Về phần áo thun, bạn nên chọn kiểu áo trơn màu hoặc màu trung tính đơn giản để tránh rối mắt.

Empty

Chân váy maxi trắng mix với áo thun ton sur ton là công thức được các cô nàng yêu màu trắng tinh khôi áp dụng. Thêm kính thời trang, túi xách thì tổng thể sẽ vô cùng nổi bật.

mix-do-voi-chan-vay-midi-11

Những chiếc váy maxi lưng cao là công cụ thú vị để ăn gian chiều cao cho chủ nhân. Vì bản chất lưng cao của váy, bạn nên cân đối độ dài của áo để tránh làm hỏng đi sự hỗ trợ chiều cao ấy. Sự kết hợp ăn ý nhất là các em áo crop top. 

Để outfit trở nên trendy và thu hút hãy học cách mix & match của các blogger thời trang nổi tiếng trên nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link