Taylor Swift gợi ý loạt set đồ dạo phố trẻ trung, đơn giản mà vẫn sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang đường phố của Taylor để tìm cho mình một vài ý tưởng mặc đẹp ngày hè nhé.

Taylor Swift sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 cùng thân hình chuẩn chỉnh. cô luôn biết cách lựa chọn cho mình những item tôn dáng. Mỗi lần xuất hiện lại gây ấn tượng với những trang phục trẻ trung và năng động dù đã bước sang độ tuổi 33. Giờ đây Taylor Swift lại mê mệt các gam màu trung tính như: đen, trắng, be, ghi,... để trông ''hack tuổi'' và thời thượng hơn. Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang đường phố của Taylor để tìm cho mình một vài ý tưởng mặc đẹp ngày hè nhé.

Empty

  Taylor Swift thường diện những trang phục mát mẻ, cô phối chiếc chân váy denim cùng áo blouse và không quên mix thêm 1 đôi giày loafer cách điệu để làm tăng vẻ sang trọng và tinh tế. Set đồ này khá đơn giản nhưng vẫn xứng đáng để học hỏi.

Empty

 Bạn nên học Taylor diện những chiếc chân váy xếp ly ngắn, sau đó mix với áo sơ mi kẻ sọc và giày da đen, cách mix màu sắc giúp làm tăng vẻ sang xịn và thời thượng cho phong cách của người đẹp này.

Empty

Set gile màu đen với các đường kẻ sọc tinh tế này đã giúp nữ ca sĩ khoe được vóc dáng mảnh mai và cao ráo của mình. Ngoài ra, outfit này còn cho thấy mắt nhìn vô cùng có gu của Taylor.

Empty

Quần short denim có lẽ là món đồ được Taylor tích cực lăng xê nhất. Kiểu quần này thường được Taylor kết thân với áo 2 dây. Để ăn nhập với trang phục, mỹ nhân sinh năm 1989 sẽ mix thêm giày thể thao hoặc giày đế bệt.

Empty

Cô cũng thường xuyên xuất hiện với những chiếc áo sơ mi trắng. Khi thì diện dáng dài thanh lịch, lúc lại đổi mới với dáng crop top năng động và tươi trẻ.

Empty

Váy 2 dây dáng chữ A là món đồ được cô đặc biệt ưu ái. Đặc điểm của kiểu váy này chính là phom nhỏ gọn, ôm dáng giúp tôn lên các đường nét trên cơ thể. Taylor thường diện kiểu váy này khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc có thể mặc vào những bữa tiệc sang trọng hay khi xuất hiện trước công chúng.

Empty

Những lần diện các item phá cách người đẹp 33 tuổi laị khiến dân tình rầm rộ với hình ảnh mới mẻ và thu hút. Các nàng theo đuổi phong cách đơn giản và độc đáo có thể học lỏm cách phối áo phông, quần jeans ống rộng và những đôi boots da cá tính như thế này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link