4 lý do sơ mi trắng trở thành items bền vững với thời gian đến các mỹ nhân đình đám cũng yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Có 4 gạch đầu dòng về ưu điểm của sơ mi trắng khiến các mỹ nhân đình đám cũng phải mê mẩn kiểu áo này.

Xu hướng thời trang luôn có sự biến đổi theo từng mùa. Để nắm bắt được xu hướng thì các chị em hãy học hỏi các ngôi sao. Thế nhưng dù tủ đồ của các sao nữ nổi tiếng đa dạng tới đâu, họ cũng không bỏ qua một món thời trang cơ bản, đó là áo sơ mi trắng. Kiểu trang phục này xuất hiện thường xuyên trong những tấm hình street style của sao. Có 4 gạch đầu dòng về ưu điểm của sơ mi trắng khiến các mỹ nhân đình đám cũng phải mê mẩn kiểu áo này. 

Dễ phối đồ

Với tông màu trung tính làm chủ đạo, kiểu dáng đơn giản, áo sơ mi trắng ăn ý với hầu hết mọi kiểu quần dài hoặc chân váy, trong đó nổi bật nhất là quần jeans, quần âu hay chân váy midi. Sự xuất hiện của áo sơ mi trắng sẽ giúp cân bằng set đồ dù là mặc cùng với đồ màu trung tính, hay các item phủ họa tiết, màu sắc rực rỡ, vẻ ngoài vẫn ghi điểm phong cách.

1

Phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh

Áo sơ mi trắng là một mảnh ghép lý tưởng cho những outfit dạo phố. Các mỹ nhân nổi tiếng thường mix cùng quần denim short, quần jeans hay quần ống rộng để tạo nên set trang phục phóng khoáng, thời thượng. Ngoài ra, không khó để nhận thấy sự xuất hiện của áo sơ mi trắng tại các sự kiện trang trọng.

2

Song Hye Kyo từng diện mẫu áo này tới sự kiện của một hãng trang sức nổi tiếng nước Pháp. Cô kết hợp mẫu áo cùng chân váy màu nâu, đeo vòng cổ, khuyên tai sang trọng và ghi điểm với vẻ ngoài vô cùng long lanh, quý phái. 

Bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch

Nhắc đến các món thời trang công sở không thể thiếu, áo sơ mi trắng có thể coi là chân ái. Kiểu áo này đứng dáng, có phần cổ bẻ nên mang đến vẻ chỉn chu, giúp các chị em dễ dàng ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Muốn vẻ ngoài trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn, các nàng diện sơ mi trắng rồi hoàn thiện outfit bằng các mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê tối giản, sandal quai mảnh…

Untitled

Hack tuổi hiệu quả

Áo sơ mi trắng dù đứng dáng nhưng không hề già, trái lại, với tông màu trắng tươi tắn, áo sơ mi trắng còn "thắp sáng" cả set trang phục, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung.

5

Các nàng có thể kết hợp áo sơ mi trắng với quần màu pastel, quần jeans xanh hoặc chân váy ngắn... để hack tuổi hiệu quả hơn nữa. Ngoài ra, các set áo sơ mi trắng layer với áo thun, áo gile mỏng hay váy hai dây cũng rất đáng tham khảo, vì mang đến nét ngọt ngào, phóng khoáng cho người diện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link