9 gợi ý mix đồ với quần denim trắng thanh lịch trang nhã diện đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Năm nay phiên bản được yêu thích nhất là quần denim trắng, với item này bạn hoàn toàn có thể trở thành quý cô sành điệu nhờ vào các gợi ý phối đồ sau đây.

Quần denim chắc chắn là món đồ có sức bền với thời gian này với các phong cách đa dạng khác nhau, từ cạp thấp đến cạp cao, từ "rách te tua" cho đến ống rộng. Năm nay phiên bản được yêu thích nhất là quần denim trắng, với item này bạn hoàn toàn có thể trở thành quý cô sành điệu nhờ vào các gợi ý phối đồ sau đây. 

Empty

Quần denim chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn. Chúng có thể kết hợp được với mọi thứ, từ những chiếc áo chỉn chu như sơ mi cho đến áo thoáng mát như hai dây lụa. 

Empty

Áo quây ngang và quần denim gợi cảm và hợp với những buổi dạo chơi hay du lịch. Cách mặc này không chỉ mang lại nét tinh tế mà còn khiến người mặc trở nên quyến rũ vô cùng với việc khoe khéo xương quai xanh và bờ vai trần.

Empty

Quần denim ống đứng mix cùng các loại áo bó sát hoặc dáng ngắn hack dáng tuyệt đối bởi chúng sẽ giúp tổng thể trở nên thu hút, tạo ra sự ấn tượng nhất định.

Empty

Quần Bermuda màu trắng cũng được những quý cô công sở yêu thích ngày hè vì vừa chin chu vừa thanh lịch mà còn giúp người mặc tránh cảm giác oi nóng, bí bách.

Empty

Không thể không kể đến những mẫu quần shorts denim trắng trẻ trung, cá tính. Cách phối đồ lý tưởng là bạn hãy kết hợp một chiếc áo yếm tối màu cùng shorts denim và thêm đôi giày búp bê nữa là hoàn hảo rồi. 

Empty

Màu trắng dễ dàng hòa nhập nhưng không gây cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt. Quần denim trắng nền nã, dễ tính trong các khoản mix đồ nhưng màu trắng cũng có rất nhiều sắc thái cho bạn lựa chọn như: Trắng tinh, trắng ngà, trắng kem… bạn có thể thỏa sức biến hóa. 

Empty

Thời trang đan móc crochet đang trở lại mạnh mẽ, để trung hòa lại tổng thể và tạo ra bản phối hút mắt nhất thì bạn hãy mix món đồ màu tươi sáng này cùng quần denim ống đứng.

Empty

Khi mặc quần trắng, bạn phải rất cẩn thận trong những hoạt động sinh hoạt thường ngày bởi đây là gam màu rất dễ lấm bẩn và khó giặt tẩy.

Empty

Denim trắng nhã nhặn và có phần ít bụi bặm hơn. Mang lại cảm giác ôn hòa và thanh lịch, vậy nên chúng có thể phối hợp một cách dễ dàng với các loại trang phục thường ngày, dạo phố hoặc đi làm đều duyên dáng và hợp mốt.

Quần denim trắng là sự thay thế hoàn hảo cho quần denim xanh nhàm chán. Món đồ này đảm bảo giúp làm mới tủ quần áo mùa hè của bạn một cách lý tưởng. Bạn có thể diện chúng trong nhiều hoàn cảnh và quần denim trắng sẽ luôn giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch, phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link