Áo ba lỗ đang tạo nên cơn sốt mùa Hè qua những bản phối lý tưởng từ các tín đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dáng áo ôm sát thân giúp khoe khéo dáng người thon thả, được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng và lựa chọn.

Một trong những món đồ được nhiều tín đồ thời trang săn lùng nhất mỗi khi Hè đó là áo ba lỗ. Ngay từ đầu mùa kiểu áo này chiếm sóng xu hướng phong cách hiện đại của giới trẻ. Dáng áo ôm sát thân giúp khoe khéo dáng người thon thả, được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng và lựa chọn. 

Áo ba lỗ trắng

Những chiếc áo thun ba lỗ trắng đơn giản luôn là món đồ thiết yếu thách thức mọi phong cách. Đặc biệt sắc trắng chủ đạo luôn mang đến những vẻ đẹp đặc biệt của sự tinh giản thanh lịch. Việc mix đồ cũng trở nên đơn giản khi  bạn sở hữu chiếc tank top trắng basic, dễ dàng kết hợp đa phong cách: phối cùng blazer để đi làm, áo sơ mi dạo phố hay quần cargo năng động. Tông màu trắng có thể kết hợp được với vô số các món đồ và gam màu khác nhau, thay đổi linh hoạt và không hề đơn điệu.

Empty

Áo lấp lánh

Hiệu ứng lấp lánh đến nay đã “len lỏi” vào trong những thiết kế phá cách của xu hướng thời trang Hè 2023. Các món đồ nổi bật với ánh bạc, mạ vàng hay chất liệu sequin quen thuộc, những chiếc áo thun ba lỗ nay càng mang những nét đẹp độc đáo từ đường phố cho đến các bữa đêm sôi động, kiểu áo ba lỗ “bling bling” sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chỉ trong nháy mắt. 

Empty

Áo dệt kim 

Đồ dệt kim hot từ Đông sang mùa nóng, tạo nên xu hướng mùa Hè lý tưởng được nhiều người áp dụng trong phong cách hàng ngày của mình. Với những đường may tinh tế và chắc chắn, chiếc tank top dệt kim luôn là người bạn đồng hành hoàn hảo. Món đồ này sẽ mang đến những điều bất ngờ cho những bản phối thời thượng mỗi lần bạn xuất hiện trên phố hay các chuyến du lịch.

Empty
Empty

 

Áo gam màu rực rỡ

Mùa Hè sẽ càng thêm tươi tắn và sôi động hơn khi bạn diện những chiếc áo màu sắc. Áo ba lỗ màu sắc chắc chắn sẽ mang đến bầu không khí trẻ trung, mới mẻ trong những gam màu đa dạng và sành điệu. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo lý tưởng trong xu hướng thời trang mùa Hè, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời biến những cuộc vui Hè của bạn càng thêm ấn tượng và mang vẻ ngoài cá tính, phong cách hơn. 

Empty

Áo in hình họa tiêt

Áo ba lỗ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và xuất hiện với những phiên bản mới như hình hoạt tiệt đang thu hút giới trẻ bởi vẻ ngoài cá tính và mang lại nét đẹp “độc nhất vô nhị”. Những họa tiết ấn tượng sẽ là điểm nhấn mang sức hút vô đối thông qua những chiếc áo mới mẻ. 

IMG_7863

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link