Ngọc Lan tiết lộ được đại gia ngỏ lời tặng xe hơi, chỉ được tình cũ mua cho 1 bó hoa

07:56, Chủ nhật 25/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan cũng thẳng thắn cho biết, hiện tại cô nhận thức rõ được tầm quan trọng của tài chính trong tình yêu.

Chia sẻ với Dân trí, Ngọc Lan cho biết, có nhiều người dành tình cảm và sự mến mộ cho cô. Thậm chí có người còn sẵn sàng mua tặng ô tô đắt tiền tặng cô. Cô nói: "Có những lúc khi ra ngoài ăn tối xong, họ chở tôi về, đi ngang cửa hàng xe, họ sẵn sàng dừng lại vào mua 1 chiếc xe hơi tặng tôi ngay lập tức".

Ngọc Lan cũng thẳng thắn cho biết, hiện tại cô nhận thức rõ được tầm quan trọng của tài chính trong tình yêu. Cô cũng nói rằng cô không quan trọng bạn trai phải giàu có mà chỉ thích người có học thức cao. Ngọc Lan tiết lộ bạn trai cũ của cô ngày xưa chưa từng tặng món quà gì đắt tiền. Thứ cô nhận được duy nhất là 1 bó hoa. 

ngoc-lan-8-5241-16551981672021604565748-1655261461977-16552614621161165811339

Ngọc Lan (SN 1985), từng gây ấn tượng với khán giả qua các phim: Ngõ Vắng, Kiều Nữ và Đại Gia, Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy… Bên cạnh đó, người đẹp cũng được đánh giá cao với vai trò người dẫn chương trình. Còn Quyền Linh (SN 1969) được biết đến là MC quen thuộc trong các chương trình truyền hình. Anh cũng từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như: Khi Đàn Ông Có Bầu, Ngũ Quái Sài Gòn, Giao Thời, Khi Người Ta Yêu... và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí, tìm kiếm tài năng với vai trò giám khảo.

Trước đó, Ngọc Lan kết hôn với Thanh Bình vào năm 2016. Sau 3 năm bên nhau, đến tháng 11/2019, Ngọc Lan thông báo đã ly hôn với Thanh Bình.

Vừa qua, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình với chủ đề: Phụ nữ sau một lần đổ vỡ sẽ tìm hạnh phúc mới như thế nào?, diễn viên Ngọc Lan khẳng định, trong chuyện tình yêu cô vẫn còn rực lửa và nồng cháy nhưng để chọn người gắn bó thì sẽ rất cẩn trọng, đặc biệt khi cô đã có con.

Có thể lần đầu tiên phụ nữ sẽ có tâm lý nếu chọn sai thì mình có thể làm lại vì còn trẻ. Ngọc Lan còn tiết lộ khi còn trẻ mình là người dễ bị chinh phục và dễ rung động bởi những hành động quan tâm nhỏ bé.

Tuy nhiên, Ngọc Lan cho biết khi đã có con và "có tuổi" rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không.

dien-vien-ngoc-lan-tiet-lo-ly-do-chua-di-buoc-nua-va-tieu-chi-chon-ban-doi-1-ngoisaovn-w600-h900

"Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng", nữ diễn viên nói thêm.

Ngọc Lan cũng cho rằng nếu đối phương có con riêng thì bản thân người phụ nữ cũng phải nghĩ xem mình có thể làm bạn được với con của họ hay không. "Nếu chúng ta thấy mình không thể thương được con của người ta và ngược lại thì chúng ta nên dừng lại để tránh làm tổn thương cho con cái. Con không được ở cùng ba mẹ là đã khổ rồi, giờ sống trong môi trường không được hạnh phúc với người lạ nữa thì rất tội nghiệp", Ngọc Lan bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh