4 mẫu áo blouse không nên mặc đến công sở nếu không bạn sẽ thành tâm điểm chú ý

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu áo blouse sau ở đâu cũng được nhưng riêng môi trường công sở thì chị em nên suy nghĩ thật kỹ.

 Hè năm nay bạn đã bổ sung tủ đồ của mình đến đâu rồi, bên cạnh váy áo hay quần short, quần vải thì bạn cũng đừng bỏ qua áo blouse. Với thiết kế cách điệu xinh xẻo, áo blouse có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều đẹp cả. Đặc biệt năm nay có các mẫu áo blouse đang được nhiều cô nàng châu Á mê mẩn.

Áo blouse nói chung là người bạn thân của mọi nàng công sở, mang đến nét thanh lịch, chuyên nghiệp như áo sơ mi, nhưng điệu đà và nữ tính hơn một chút. Tuy nhiên, item này cũng có rất nhiều biến tấu và không phải kiểu nào cũng lý tưởng để chị em xúng xính đi làm, chẳng hạn như 4 lựa chọn dưới đây.

1. Áo blouse xếp nếp vô tội vạ

Ghé qua các cửa hàng thời trang hay lượn lờ mua áo quần online, không khó để bạn bắt gặp những kiểu áo blouse làm từ chất liệu vải hơi nhăn, rồi được xếp nếp, thêm thắt những chi tiết dây rút trông đến là rối rắm.

Empty
Empty

Và đừng vội rút hầu bao cho kiểu áo blouse khó cảm này; bởi chúng không được thanh lịch, chuyên nghiệp cho lắm, đã vậy còn khiến vẻ ngoài của bạn hóa luộm thuộm, bô nhếch. Thay vào đó, khoản đầu tư của bạn nên được chuyển sang những kiểu áo blouse trơn láng, phẳng phiu để dễ dàng hoàn thiện set đồ công sở chuẩn thanh lịch.

2. Áo blouse trễ vai

Áo blouse trễ vai là ngôi sao mùa hè, diện lên mát mẻ, phóng khoáng và tạo điều kiện để bạn khoe khéo đôi vai trần gợi cảm. Nhưng điều này lại không cần thiết trong bối cảnh nghiêm túc, lịch sự nơi công sở; khiến bạn nhận phải những ánh nhìn thiếu thiện cảm từ đồng nghiệp.

Empty

Lý tưởng nhất, bạn hãy chọn áo blouse cổ tròn, cổ chữ V hay cổ vuông, tất cả đều đủ kín đáo, lịch sự để diện đến công sở, nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang.

3. Áo blouse mỏng manh để lộ nội y

Lộ nội y là tình huống nàng công sở nên tránh tuyệt đối; bởi lỗi trang phục này khiến đồng nghiệp đối diện cảm thấy khó xử vô cùng, và hình ảnh của bạn cũng kém duyên, mất điểm không ít trong mắt họ.

Empty
Empty

Hãy chọn áo blouse mang chất liệu vải đủ sức che chắn nội y bên trong; như vải thô, linen, lụa… Như vậy, bạn sẽ hoàn thiện được set trang phục kín đáo, thanh lịch đúng chất công sở.

4. Áo blouse chun ngực, bồng xòe

Empty

Áo blouse chun ngực không xấu, nhưng item này đậm chất street style và thiếu đi tính chuyên nghiệp. Đó còn chưa kể, chọn áo với phần vạt dưới bồng xòe còn khiến bạn bị hiểu nhầm là đang bầu bí. Sáng suốt hơn, bạn nên diện áo blouse nhấn eo, cổ chữ V bởi item này không chỉ thanh lịch mà còn hô biến vóc dáng của bạn thêm gọn gàng, mảnh mai.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link