Bắt trend ngay cùng những màu son được yêu thích mùa thu 2019

( PHUNUTODAY ) - Nếu còn chưa kịp bắt trend màu son được giới trẻ “săn lùng” trong mùa thu năm nay thì hãy tham khảo 3 màu son dưới đây.

Trước khi tìm màu son như ý, các nàng không thể không bỏ qua cách đánh son chuẩn sắc dành cho từng chất son. Đây được xem là bước quan trọng nhất! Dù màu son bạn chọn có hợp thế nào, mà cách sử dụng lại không được tối ưu, màu son lên môi sẽ kém đẹp, chưa kể còn khiến bạn lộ khuyết điểm môi.

Nhiều cô nàng nghĩ rằng các loại son thường khó diện và kén da nhưng thực chất không phải như vậy. Chỉ cần để ý một chút đến sắc da của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được màu son hồng tím thật thích hợp. Nếu da bạn thuộc tone trắng vàng, hãy chọn màu hồng tím có nhiều sắc hồng hơn; trong trường hợp da bạn trắng hồng thì son môi hồng tím với sắc tím nổi trội sẽ làm rạng rỡ cả khuôn mặt bạn...

Nâu nude

2

Những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng và yêu thích vẻ ngoài cực "Tây" sẽ không thể nào bỏ qua nâu nude - tone màu hot bền bỉ suốt năm nay. Nâu nude là màu son khá sáng do đó những cô nàng da ngăm muốn sử dụng màu son này thì cần trang điểm đậm cho phần mắt để giúp gương mặt nổi bật và cuốn hút hơn. Nhưng bù lại, bạn sẽ trở nên rất cá tính và dễ phối đồ khi "diện" tone son này. Bạn có thể tham khảo dòng son có màu nâu đang được các tin đồ làm đẹp săn lùng nhất tại đây.

Hồng cam pha nâu

1

Là một màu son mới và cực kỳ hot trong thời gian gần đây, màu cam san hô pha đất chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018. Tuy nhiên màu son này khá kén da, chúng khiến da của bạn xỉn đi kha khá thế nên màu son này phù hợp với những cô nàng có tông da sáng.

Màu son pha trộn giữa hồng, cam và nâu đã gây sốt suốt một thời gian dài và luôn nằm trong những màu son lì dễ đánh nhất mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên thử qua. Khi đánh nhẹ nhàng, son sẽ ra sắc hồng pha nâu dịu dàng trầm ấm, còn khi đánh chồng nhiều lớp, son lại hiện ra chút phơn phớt hồng khiến làn môi vừa tươi tắn mà vẫn rất "tây". Tham khảo nhanh và sở hữu ngay tại đây.

Đỏ rượu

ff

Muốn trở nên sang chảnh mà không cần trang sức, bạn chỉ cần điểm cho môi mình chút màu son đỏ rượu thời thượng và quyến rũ nhất. Đây là màu son thường xuyên được ca ngợi về mức độ tôn da và tôn khí chất ngời ngời. Dù sở hữu làn da trắng sứ hoặc hơi ngăm đen thì chỉ cần một chút tô điểm môi xinh bằng màu đỏ rượu, gương mặt bạn cũng sẽ trở nên tươi sáng và thu hút hơn hẳn. Xem ngay gợi ý cực chuẩn tại đây, đảm bảo bạn sẽ xinh hết nấc đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link