Những gợi ý cực đơn giản với áo blouse mà các chị em công sở hoàn toàn có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - 10 set đồ với áo blouse trắng dưới đây sẽ là cẩm nang mặc đẹp cho các chị em công sở suốt hè này,

Có lẽ mỗi sáng thức dậy, câu hỏi “hôm nay mặc gì” luôn là vấn đề nan giải với nhiều cô gái. Vậy nên việc sắm những item đa-zi-năng có thể theo các nàng mọi hoàn cảnh là vô cùng cần thiết. Và hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một loại áo cực dễ phối đồ, cực tiện dụng trong mọi hoàn cảnh: áo blouse. Tron g bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn các kiểu áo blouse đẹp, cách phối đồ với áo blouse nữ để các nàng thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh nhé!

Vậy áo Blouse là gì? Nghe qua thì tưởng là áo mà bác sĩ thường mặc nhưng không hẳn đâu các nàng nhé! Áo blouse còn là các kiểu áo sơ mi có chất vải mềm mại hơn, điệu hơn, không quá ôm sát cơ thể. Áo blouse đa dạng về kiểu dáng như trễ vai, tay bồng,… cũng đa dạng về màu sắc như trắng, be, hồng,… giúp bạn gái càng tăng phần nữ tính.

Áo blouse là người bạn thân thiết của các nàng công sở lựa chọn. Những chiếc áo blouse với thiết kế tối giản thường được ưu tiên hàng đầu bởi nét thanh lịch, sang trọng. Để mặc đẹp mà không quá diêm dúa, bánh bèo thì hãy học ngày những cách mix&match dưới đây.

Empty

Năm nay chất liệu vải thô/đũi/linen vẫn được lòng nhiều chị em, không chỉ mặc thoáng mát mà những chiếc áo blouse với chất liệu này còn rất bay bổng, từ thiết kế tay lỡ đến dài tay cách điệu đều làm hài lòng phong cách của các chị em.

Empty

Những thiết kế áo blouse trắng còn rất dễ mặc, bạn có thể mix cùng quần jeans, quần âu, culottes hay quần shorts cũng đều rất đẹp.

Empty

Những thiết kế trơn với điểm nhấn tay bồng vừa có thể mặc đi làm hay đi chơi, với những kiểu áo trơn thế này, các nàng đừng quên nhấn nhá bằng một chiếc vòng cổ layer sợi mảnh nhé.

Empty

Chi tiết đáp ren hay viền bèo cũng giúp cho thiết kế trở nên bay bổng và đậm chất hè hơn.

Empty

Thêm một gợi ý dành cho các nàng công sở, chiếc áo blouse buộc đai tinh tế được làm trên chất liệu thô đục lỗ thoáng mát vừa dễ mặc lại cực trendy. Với kiểu áo này, một chiếc chân váy kẻ hay trơn màu chính là chất xúc tác giúp tạo nên một set đồ thời thượng.

Empty

Nàng công sở còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một thiết kế áo blouse trơn tay bồng, chiếc áo vừa sang chảnh lại vừa phù hợp với thời tiết nóng bức mùa hè.

Empty

Nếu đang có ý định đi biển trong thời gian tới, hãy nghĩ ngay đến những chiếc áo blouse trắng nhé các nàng. Việc lên đồ với những thiết kế này cực đơn giản, bạn chỉ cần mang theo một chiếc chân váy hay quần shorts là đủ 2 bộ đi chơi rồi.

Empty

Để làm dịu bớt cái nóng của mùa hè, hãy diện 1 cây đồ trắng nhé, cách lên đồ này vừa đơn giản lại dễ mặc cực kỳ.

Empty

Chất liệu năm nay khá đa dạng, những kiểu áo nhăn tưởng kém chỉn chu nhưng khi mặc lên lại tạo cho người mặc sự thu hút khác lạ.

Empty

.Hay như thiết kế áo blouse với hàng cúc chạy dọc thân này, điểm nhấn chiết eo không chỉ giúp các nàng ăn gian vóc dáng mà còn giúp cho set đồ thêm thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link