4 mẫu áo khoác khiến vóc dáng của bạn trông nặng nề, kém gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Giữa muôn vàn kiểu dáng áo khoác khác nhau, chị em sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc áo phù hợp để xúng xính trong mùa đông.

Áo khoác cape

Kiểu áo khoác này được phái đẹp yêu thích vì vẻ nữ tính, điệu đà. Nhưng bên cạnh những ưu điểm này thì nó lại có nhiều nhược điểm, trong đó phải kể đến phần thiết kế rộng thênh thang làm phần thân trên của các nàng trông to ra. Từ đó, tổng thể vóc dáng của chị em mất đi sự gọn gàng và thanh thoát. Chưa kể đây còn là kiểu áo khá lỗi mốt. Do đó, các cô gái không nên đầu tư vào loại trang phục này. Thay vào đó, một chiếc áo khoác dạ dáng lửng sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Empty

Áo khoác dạ cổ lông dáng dài

Chắc hẳn chị em nào cũng thường sẽ sắm cho mình một chiếc áo khoác dạ nhưng không phải thiết kế nào cũng sẽ giúp gu ăn mặc của các nàng trông đẹp. Nhất là những chiếc áo áo dạ cổ lông dáng dài. Điểm nhấn ở phần cổ làm chị em "tăng size", mất đi vẻ gọn gàng, thanh thoát. Các quý cô vẫn nên ưu tiên những mẫu áo khoác dạ đơn giản, gọn gàng để bảo toàn phong độ mặc đẹp nhé!

Empty

Áo blazer độn vai

Vỗn dĩ áo blazer độn vai là món đồ "khó nhằn". Diện áo blazer độn vai tạo cảm giác vóc dáng người mặc như béo lên mấy cân vậy. Kiểu áo này còn có nhược điểm là tương đối khó phối đồ, mặc đi đâu cũng không quá phù hợp. Do đó để an toàn nhất, chị em vẫn nên sắm những mẫu áo blazer dáng oversize với phần vai vừa vặn để tạo hình ảnh thanh lịch.

Empty

Áo phao to sụ

Vào những ngày thời tiết giá lạnh, áo khoác phao là item giúp các nàng giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả. Nhưng nếu chọn áo phao to sụ sẽ "dìm hàng" các quý cô một cách thê thảm. Vẻ ngoài của các cô gái trông nặng nề và bị kéo tụt chiều cao xuống vài centimet.

Empty

Các nàng hãy kết thân với các kiểu áo phao mỏng nhẹ để luôn trông thanh thoát, mảnh mai trong mùa lạnh. Nhìn chung là mùa đông, áo phao to sụ tuy ấm áp nhưng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link