Học blogger 8 cách diện áo khoác dáng dài vừa sang vừa tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Về độ ấm áp thì không còn gì phải bàn cãi, tuy nhiên về khoản lên đồ với áo khoác dáng dài thì nhiều cô nàng vẫn lúng túng không biết mặc sao cho đẹp.

Những mẫu áo khoác dáng dài thành item được người người nhà nhà chọn diện những ngày lạnh, đi chơi. Về độ ấm áp thì không còn gì phải bàn cãi, tuy nhiên về khoản lên đồ với áo khoác dáng dài thì nhiều người vẫn mắc lỗi. Vậy thì bạn phải tham khảo ngay 8 cách diện áo khoác dáng dài chuẩn đẹp như nàng blogger dưới đây. Chỉ một chiếc áo khoác dáng dài, cô nàng này đã biến tấu 8 set đồ khác biệt theo đủ style từ thanh lịch đến năng động. Bạn nên chọn áo dài khoảng bằng hoặc qua đầu gối 1 chút để tạo cảm giác thanh lịch và tôn dáng nhất.

Empty

Với nàng công sở, khi đến sở làm bạn có thể diện set áo sơ mi + quần jeans và khoác áo khoác bên ngoài vừa thanh lịch vừa sành điệu, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. 

Empty

Có thể chuyển từ sơ mi trắng thông thường sang sơ mi kẻ hoặc sơ mi màu nhã nhặn. Thay từ boots sang giày thể thao cũng giúp tổng thể outfit có cảm giác trẻ trung hơn đáng kể. 

Empty

Set đồ nỉ + áo khoác dáng dài. Set đồ này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì vừa ấm áp lại vừa tạo cảm giác trẻ trung, năng động, thêm một đôi giày thể thao và 1 chiếc túi đeo chéo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Empty

Bên cạnh đồ nỉ trơn màu, bạn cũng có thể chọn diện đồ nỉ họa tiết cũng rất ăn khớp. 

Empty

Những nàng mê style thanh lịch có thể diện áo dệt kim cổ lọ cùng áo ghi lê, quần skinny và đi boots da cao cổ cổ điển, trang nhã. Outfit này diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. 

Empty

Bạn cứ diện set áo dệt kim cổ lọ cùng quần jeans và áo khoác dáng dài. Đừng quên sơ vin để tạo cảm giác tôn dáng hiệu quả hơn. 

Empty

Muốn theo phong cách ngọt ngào, bạn có thể diện áo dệt kim cổ lọ cùng chân váy dài xếp ly và áo khoác dáng dài. Về phần phụ kiện, 1 chiếc mũ beret và giày đế bệt sẽ giúp hoàn thiện outfit thêm phần chỉn chu, ngọt ngào.

Empty

Khi diện áo khoác dáng dài, bạn nên mix cùng những item trơn màu, tối giản để tổng thể ghi điểm thanh lịch. Thêm một chiếc khăn sẽ vừa tạo điểm nhấn cho tổng thể lại vừa ghi thêm điểm sang chảnh cho người mặc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link