Thanh Hằng xây nhà tiền tỷ, chỉ khoe "sương sương" cũng đủ gây choáng vì quá hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, netizen đang rất mong chờ sẽ được chứng kiến toàn bộ thiết kế của ngôi nhà trong tương lai.

Tối 4/12, Thanh Hằng đăng tải loạt ảnh demo căn nhà mới. Dù chỉ khoe "sương sương" nhưng cũng đủ khiến người khác trầm trồ. Có thể thấy căn hộ của Thanh Hằng có diện tích khá rộng lớn, có vẻ như đây là căn hộ thuộc diện penthouse hoặc biệt thự. Chắc chắn Thanh Hằng phải chi rất nhiều tiền, chưa bao gồm chi phí sửa nhà.

thanhhang
thanhhang2

Là siêu mẫu đình đám và đắt giá của Việt Nam, Thanh Hằng trong những năm nay luôn được chú ý. Dù đã là chị đại của làng giải trí với nhiều năm trong nghề nhưng tên tuổi và độ hot của Thanh Hằng vẫn chưa hạ nhiệt. Dù vậy cô đã gần 40 nhưng vẫn lẻ bóng. Đó cũng là lý do vì sao chuyện tình cảm của cô luôn thu hút sự chú ý. Trong sự nghiệp của mình Thanh Hằng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò, trong đó nổi bật nhất chắc có lẽ là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Vào ngày sinh nhật của mình, Thanh Hằng đăng tải 2 story liền nhau lên instagram cá nhân. Ở story thứ nhất, siêu mẫu chia sẻ hình vẽ một cặp đôi ôm hôn tình tứ và sau đó là  ình ảnh một chiếc bánh sinh nhật từ một người giấu mặt với lời đề tặng gây chú ý: "Bé Hằng Hitler". Ngay lập tức, fan đã phát hiện ra giữa bức tranh mà Thanh Hằng chia sẻ với hình ảnh của Hà Anh Tuấn và nữ siêu mẫu trong MV có nhiều điểm tương đồng. Nhiều người đồn đoán người đặc biệt được Thanh Hằng công khai đăng tải ảnh tình cảm chibi này có lẽ là nam ca sĩ. Tuy nhiên Thanh Hằng cũng khẳng định Hà Anh Tuấn chỉ là người bạn thân nhất trong showbiz của cô mà thôi.

Chia sẻ về Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng từng nói: "Tôi cũng không biết cậu ấy nắm giữ suy nghĩ điều gì riêng về mình. Chúng tôi làm bạn với nhau khoảng thời gian dài thế kia chắc chắn sẽ có những lúc tôi khiến Tuấn vui và cũng không ít lần khiến Tuấn phiền lòng. Tuy nhiên, với Thanh Hằng thì Hà Anh Tuấn luôn nương theo đa số ý muốn của cô ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link